highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

พิ้งกี้สาวิกา แก้ข่าว! เล่าเหตุผลเป็นฉากๆ หลังดราม่าทำหน้า...

 

พิ้งกี้สาวิกา

ข่าววันนี้ พิ้งกี้สาวิกา ปล่อยคลิบชี้แจ้ง แก้ข่าว! เล่าเหตุผลเป็นฉากๆ หลังดราม่าทำหน้า... 

โดยล่าสุด ทางด้าน พิ้งกี้ สาวิกา ที่เหมือนว่าจะได้รับฟีดแบคจากเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่ไม่น้อย ก็ได้ใช้พื้นที่บนช่องติ๊กต๊อกของตัวเอง @pinkysavika โพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 2 นาที เพื่อชี้แจงประเด็นดราม่าอย่างละเอียดตั้งแต่ต้นจนจบ

พิ้งกี้

เนื้อหาคราวๆ มีดังนี้ ทางสาว พิ้งกี้ สาวิกา กล่าวว่า จะบอกให้นะคะว่า ดิฉันขอแก้ข่าว ณ ตรงนี้เลยว่า ‘ดิฉันปวดฉี่’ และที่ดิฉันกำลังก้มกดโทรศัพท์อยู่ดิฉันพยายามรวบรวมสมาธิเพื่อให้ไปถึงจุดมุ่งหมายได้โดยเร็ว ซึ่งกลั้นฉี่ตั้งแต่ที่สนามบิน ยังไม่ทันขึ้นดิฉันก็ปวดฉี่แล้ว ฉันพยายามฝืนทนฝืนกลั้นและจับมือคนข้างๆ ว่า ‘ไม่ปวด ไม่ปวด’ จนกระทั่งฉันบอกคนข้างๆ ว่า ‘ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว’

และเราก็รีบไปโดยไม่ทันมองเขา ต้องขออภัยด้วยนะคะที่ไม่สามารถทักทายหรือโบกไม้โบกมือ เพราะจุดสมาธิของดิฉันคือการเข้าห้องน้ำ และกว่าดิฉันจะไปถึงห้องน้ำได้ทุกคนเชื่อไหม ปั๊มมันไม่อยู่ใกล้เด้อ ปั๊มมันอยู่ไกลเด้อ และดิฉันก็ได้ฉีดที่โรงแรม


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement