highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เก๋ไก๋ น้ำตาแตกกลางรายการ เปิดใจเผยสาเหตุหยุดทำคลิป

 

เก๋ไก๋

ข่าววันนี้ เก๋ไก๋ น้ำตาแตกกลางรายการ เปิดใจเผยสาเหตุหยุดทำคลิป

เก๋ไก๋สไลเดอร์ เปิดใจร่ำไห้กลางรายการ เล่ามุมความรู้สึกสาเหตุที่หยุดทำคลิปลงยูทูบ เผยถึงความกดดันที่ทำเอาไม่มั่นใจในตัวเอง และคิดว่าตนเองไม่สวย จนกลายเป็นคนคิดเยอะเป็นกังวลในทุก ๆ เรื่อง

มีคนบอกว่ามาได้ทุกวันนี้เพราะสไปร์ท เราทำไปด้วยกัน เราได้ด้วยกัน แต่พอวันหนึ่งเราหยุดคนเขาก็บอกว่าเราทำต่อไปไม่ได้แล้ว ไม่ดี ไม่ปัง เพราะว่าเราไม่มีเขา แล้วเราก็เชื่อ แล้วหนูก็ไม่รู้ว่าจะทำให้ใคร

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement