highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ย้ำผมโดนตบไม่ใช่โดนแตะ"เอ็ม-นันทวัฒน์"เผยยังพูดไม่หมด

 

เอ็ม-นันทวัฒน์

ข่าววันนี้ ย้ำผมโดนตบไม่ใช่โดนแตะ"เอ็ม-นันทวัฒน์"เผยอีก 3 ข้อตกหล่น

ผมปรึกษาหลายคนว่าจะเอาไงดี หลายๆ คนบอกคำพูดมันไม่มีหลักฐาน แต่คลิปที่ออกมา มันคือตบ ผมจะพูดให้ดูดียังไงก็ได้ ผมจะทำหน้าสงสารยังไงก็ได้ มีคนบอกผมจะดังแน่ แต่ผมไม่ทำเพราะผมอยากพูดความจริงมากกว่า ผมเป็นเด็ก ผมพูดหมดแล้ว 

ส่วนผู้ใหญ่ถ้าได้ฟังแล้วคิดว่าผมเป็นคนจริงๆ ตรงๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนดีผมยังเอามาพูด ตอนนี้ผมทัวร์ลงหนักมาก ว่าหิวแสง ว่าเกาะคู่กรณีดัง เหตุการณ์นี้ผมมั่นใจเลยว่าจะไม่เกิดถ้าคู่กรณีไม่ตบหน้าผม แล้วไปบอกพี่ธงผู้จัดการผม

สุดท้ายจริงๆ ผมโดนตบครับ ไม่ใช่โดนแตะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement