highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

หลักฐานใหม่คดี ศักดิ์สยามชิดชอบ พิรุธเยอะไม่ไหว!

 

ศักดิ์สยามชิดชอบ

ข่าววันนี้ หลักฐานใหม่คดี ศักดิ์สยามชิดชอบ พิรุธเยอะไม่ไหว!

พรรคก้าวไกลยื่นคำร้องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และศาลรัฐธรรมนูญ กรณีนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จต่อ ป.ป.ช. โดยพบหลักฐานใหม่ว่านายศักดิ์สยาม ยังมีหนี้สินคงค้างกับห้างหุ้นส่วนจำกัดบุรีเจริญคอนสตรัคชั่น ในวันที่เข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรี และไม่ได้เปิดเผยในบัญชีทรัพย์สินที่ยื่นต่อ ป.ป.ช.

นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล แถลงว่า พรรคก้าวไกลได้ยื่นคำร้องต่อ ป.ป.ช. และศาลรัฐธรรมนูญ กรณีนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จต่อ ป.ป.ช. เมื่อปี 2565 โดยพบว่านายศักดิ์สยาม ยังมีหุ้นและส่วนแบ่งในห้างหุ้นส่วนจำกัดบุรีเจริญคอนสตรัคชั่น ในวันที่เข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรี แต่ไม่ได้เปิดเผยในบัญชีทรัพย์สินที่ยื่นต่อ ป.ป.ช.

นายปกรณ์วุฒิ กล่าวต่อไปว่า พรรคก้าวไกลได้ตรวจสอบเอกสารทั้งหมด ทำให้พบว่ามีจุดพิรุธอยู่หลายแห่ง เป็นที่มาของการแถลงข่าวในวันนี้ และหลังจากจบแถลงข่าว จะเดินทางไปที่สำนักงาน ป.ป.ช. เพื่อยื่นคำร้องเพิ่มเติม เนื่องจากพบหลักฐานใหม่ว่านายศักดิ์สยาม ยังมีหนี้สินคงค้าง กับห้างหุ้นส่วนแห่งนี้ ในวันที่เข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรี และไม่ได้เปิดเผยในบัญชีทรัพย์สินที่ยื่นต่อ ป.ป.ช.

นายปกรณ์วุฒิ กล่าวว่า พรรคก้าวไกลขอเรียกร้องให้ ป.ป.ช. และศาลรัฐธรรมนูญ ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement