highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บาเยิร์น vs แมนซิตี้ 1-2 | ผลบอล อุ่นเครื่องปรีซีซั่น

บาเยิร์น พบ แมนซิตี้

ข่าวกีฬาวันนี้ ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ระหว่าง บาเยิร์น พบ แมนซิตี้ ที่สนาม ที่สนามเนชั่นแนล โอลิมปิก สเตเดี้ยม, ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพุธที่ 26 ก.ค. 66

เกมที่น่าตื่นเต้นเปิดก้าวมาที่สนาม เริ่มต้นด้วยทั้งสองทีมก่อนสักหนึ่งหน้าจากการโจมตีของบาเยิร์น มิวนิค ที่นักเตะเจมาล มูเซียล่าลอบเลือนเข้าไปในพื้นที่โทษและพยุงหนีตัวกองกลางของเอแดร์ซอน แต่บอลแฉลบและออกมาจากประตูออกไป

แค่สองนาทีต่อมา "เสือใต้" ได้รับลูกฟรีคิกใกล้เขตโทษ ลูกถูกจ่ายเข้ามาให้เลรอย ซาเน่ และนักเตะสกอร์นั้นใช้ซ้ายเปิดใส่ลูกใส่กำแพงซึ่งทำให้เอแดร์ซอนไม่สามารถป้องกันได้ บอลชนคานและเปลี่ยนเส้นทางเสาบอล จนกลายเป็นประตูสำหรับเมืองแมนเชสเตอร์

นอกจากนี้ ในนาทีที่ 21 "เรือใบสีฟ้า" ก็ได้ทำการคืบควบคุมสกอร์กลับเสมอ โดยฮูเลี่ยน อัลวาเรซได้หลุดเข้าเขตโทษ จนนาทีที่เจมส์ แมคคาธีได้ทำการเก็บบอลที่ได้จากการพุ่งปัดใส่หมายเลข และค่อยๆ ส่งกลับเส้าหน้าเข้าไปในเนื้อหาของเน็ต

เมื่อครึ่งหลังของเกมมาถึง ทั้งสองทีมก็ยังคงต่อสู้อยู่อย่างไม่ต้องการยอมแพ้กัน จนกว่าในนาทีที่ 82 "เสือใต้" ได้มีโอกาสดีๆจากด้านซ้าย เมื่อโจซิป สตานิซิชได้หลุดเข้าเขตโทษและเปิดบอลเข้าไปติดแนวรับที่มาติส แตล ที่คลายลูกของเขากลับสู่เส้าหน้า แต่ไม่สามารถเสียบเข้าเป้าหมายได้

แต่ในนาทีที่ 86 มีความตื่นเต้นที่เพิ่มขึ้นเมื่อฟิล โฟเด้นได้หลุดเข้าเขตโทษและกระซิบกระซ่อนลูกฟรีคิกใกล้ประตู ทำให้เอมเมอริค ลาปอร์กต์ไม่สามารถหยุดกันได้ และบอลลงตามทิศทางสู่เส้นเปิดที่เขาได้เตรียมไว้ แมนเชสเตอร์มีพื้นที่นำทีมขึ้นมานำก่อน 2-1

เมื่อเวลาจบเกมมาถึง แมนเชสเตอร์มีความพอใจที่เอาชนะบาเยิร์น มิวนิคด้วยสกอร์ 2-1 โดยเกมถัดไป "เรือใบสีฟ้า" จะพบกับ แอต. มาดริดในเมืองประเทศเกาหลีใต้ในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement