highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แมนยู vs ลีดส์ 2-0 | ผลบอล อุ่นเครื่องปรีซีซั่น

แมนยู พบ ลีดส์

ข่าวกีฬา การแข่งขันฟุตบอล นัดอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ระหว่าง แมนยู พบ ลีดส์ ที่สนาม อุลเลวาล สตาดิโอน คืนวันพุธที่ 12 ก.ค.66

สรุปการแข่งขันนัดนี้ เริ่มขึ้นด้วยความสามารถที่ดีของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (แมนฯ ยูฯ) ในช่วงเกมแรก เมสัน เมาต์มีโอกาสชิพจากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูคู่แข่งเมื่อออกมาเผชิญหน้าแต่บอลข้ามคานออกไป สู่นาทีที่ 28 เมสัน เมาต์ยิงจากหน้าเขตโทษ แต่บอลกลับเหินคานออกไปอีกครั้ง ดังนั้นครึ่งแรกจบลงโดยยังไม่มีการทำประตูเกิดขึ้น กับคะแนนเป็น 0-0

เมื่อเริ่มเกมครึ่งหลัง แมนฯ ยูฯ ได้ทำการเปลี่ยนตัวเกือบทีม และในนาทีที่ 67 พวกเขาได้เปิดบอลด้วยการทำประตูก่อนเป็นผลลัพธ์ของจังหวะที่อีซัค ฮันเซน-อาโรนส่งบอลทะลุเข้าสู่เขตโทษด้านขวาให้กับโนอัม เอเมอรอง ที่หลุดหนีไปยิงด้วยเท้าซ้ายเข้าสู่เนตของฝ่ายตรงข้าม

จากนั้นในนาทีที่ 81 แมนฯ ยูฯ เล่นเกมเป็นผลลัพธ์ของการเล่นอย่างสวยงามเพิ่มคะแนนขึ้นเป็น 2-0 โดยโนอัม เอเมอรองได้เปิดบอลจากด้านขวาเข้าสู่กลาง ซึ่งโจ ฮิวกิลล์ตอบโต้ด้วยการยิงเข้าเนตด้วยเท้าขวาเข้าตุงตาของฝ่ายตรงข้าม

เกมจบลงด้วยชัยชนะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (แมนฯ ยูฯ) ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ร้อนและประสบความสำเร็จในการเอาชนะลีดส์ยูไนเต็ด (ลีดส์ ยูไนเต็ด) ด้วยคะแนน 2-0

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement