highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

คาร์ลสรูห์ vs ลิเวอร์พูล 2-4 | ผลบอล อุ่นเครื่องปรีซีซั่น

 คาร์ลสรูห์ พบ ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ข่าวกีฬาวันนี้ การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ระหว่าง คาร์ลสรูห์ พบ ลิเวอร์พูล ที่สนาม เบเบบังค์ วิลด์พาร์ค เมื่อคืนวันพุธที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ประเดิมเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปเอาชนะ คาร์ลสรูห์ ทีมจากบุนเดสลีกาเยอรมนี 4-2 จากการเหมาคนเดียว 4 ประตูของ ดีโอโก้ โชต้า

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ออกนำตั้งแต่นาทีที่ 3 จากจังหวะที่ ดาร์วิน นูเญซ หลุดเข้าเขตโทษก่อนไหลให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ดาวยิงอียิปต์แปะคืนให้ นูเญซ กดด้วยซ้ายตุงตาข่าย

อย่างไรก็ตาม คาร์ลสรูห์ ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 39 จากจังหวะที่ เซบาสเตียน ยุงก์ เปิดบอลฟรีคิกเข้าเขตโทษ ลาร์ส สตินเดิ้ล ขึ้นโหม่งเต็มหัวส่งบอลตุงตาข่าย

ครึ่งหลัง คาร์ลสรูห์ กลับมาเป็นฝ่ายครองเกมได้มากขึ้น และมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 50 จากจังหวะที่ เซบาสเตียน ยุงก์ ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนสับไกเสียบเสาแรกเข้าไป

ลิเวอร์พูล พยายามเร่งเกมบุกเพื่อตีเสมอ แต่ยังไม่สำเร็จ จนกระทั่งนาทีที่ 69 ทีมเยือนก็มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ โจ โกเมซ เปิดบอลโด่งเข้าเขตโทษ ดีโอโก้ โชต้า โหม่งตั้งให้ โคดี้ กักโป พลิกตัวยิงเสียบตาข่ายเข้าไป

ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+2 ดีโอโก้ โชต้า โชว์ลากแหวกแนวรับก่อนกดตุงตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล พลิกนำ 3-2 เท่านั้นยังไม่พอ นาทีต่อมา ดีโอโก้ โชต้า คนเดิมได้บอลหลุดเข้าไปกดย้ำชัยให้ทีมนำห่าง 4-2

จบเกม ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 โชต้า เหมาคนเดียว 4 ประตู

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement