highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ VS ลิเวอร์พูล 4-4 | ผลบอล อุ่นเครื่องปรีซีซั่น

 

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ พบ ลิเวอร์พูล

ข่าวกีฬาวันนี้ อุ่นเครื่องปรีซีซั่น ระหว่าง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ พบ ลิเวอร์พูล ที่สนาม สปอร์ตปาร์ค รอนโฮฟ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกมเริ่มต้นด้วย "หงส์แดง" ได้นำล่วงก่อนในนาทีที่ 22 ครับ ทรีท อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ส่งบอลให้หลุยส์ ดิอาซที่ลงเขตโทษแล้วก่อนที่จะปั่นด้วยขวาเสียบเสาเข้าไป ในช่วงครึ่งแรก ลิเวอร์พูลนำด้วยคะแนน 1-0 ครับ

กลับมาเล่นครึ่งหลังในนาทีที่ 47 ทีมเจ้าบ้านได้ทำประตูเพิ่มเติมจากความผิดพลาดของระบอบกลุ่ม อาเดรียน ที่เสียบอลโดน ยูเลี่ยน กรีน ที่ยิงลูกโล่งๆ เข้าสู่เนตร์ ทำให้กรอลเฟอร์ ฟือร์ธเสมอคะแนน 1-1 ครับ

นาทีที่ 50 ทีมเยือนตอบโต้คืบควบคู่กลับมา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ส่งบอลตัดให้กับ ดาร์วิน นูเยซ ที่วิ่งฉีกขึ้นหน้าเขตโทษแล้วล็อกหลบผู้รักษาประตูแล้วยิงเข้าสู่เนตร์ ลิเวอร์พูลกลับนำคะแนน 2-1 ครับ

นาทีที่ 59 "หงส์แดง" ก็ได้ทำประตูที่สามคืบควบคู่กลับมาอีกครั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ส่งบอลยาวเข้าหน้าเขตโทษให้กับ ดาร์วิน นูเยซที่ลงหลบแนวรับแล้วยิงลูกเข้าสู่เนตร์ด้วยซ้าย ทำให้ลิเวอร์พูลนำคะแนน 3-1 ครับ

นาทีที่ 67 เจ้าบ้านเพิ่มความตึงเครียดโดยทำประตูตอบโต้กลับมา ลูคัส เพตคอฟ ผู้เปลี่ยนตัวเข้าสนามเมื่อไม่นานมานี้ได้กดเสียบเสาสองเข้าสู่เนตร์เกมก็กลับมาเสมอ 2-3 ครับ

แต่ยังไม่พอนักบอลของเจ้าบ้านก็ได้ทำประตูถึงสองประตูภายใน นาทีที่ 74 และ นาทีที่ 77 จากลูกยิงที่แน่นอนของอาร์มินโด เซียบ ดาวยิงตัวสำรอง ทำให้ลิเวอร์พูลก่อนชนะก่อนกรอลเฟอร์ ฟือร์ธ ครับ คะแนนเป็น 4-3 ครับ

อย่างไรก็ตามในนาทีสุดท้ายของเกม "หงส์แดง" ก็ได้ตอบโต้จากทางซ้าย ดาร์วิน นูเยซ ที่ลุกถึงเส้นหลังก่อนเปิดบอลให้กับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยิงด้วยการตุงตาสุดละเอียดเข้าสู่เนตร์ ลิเวอร์พูลประกบคะแนน 4-4 ครับ

เกมจบลงด้วยผลสุดยิ่งใจ ลิเวอร์พูลรอดพ้นจากการพ่ายแพ้บอกกับกรอลเฟอร์ ฟือร์ธ ด้วยคะแนนสุดสดในการเสมอกัน 4-4 ก่อนที่เกมชุดต่อไปจะนำทีมเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์และพบกับเลสเตอร์ ซิตี้ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ครับ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement