highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รู้จักแอนโทเนีย ประวัติ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

 แอนโทเนีย

ข่าววันนี้ รู้จักแอนโทเนีย ประวัติ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 26 ปี เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023 กำลังเป็นที่จับตามองของคนไทยทั้งประเทศ ด้วยดีกรีผู้ครองมงกุฎ Miss Supranational 2019 ซึ่งเป็นตำแหน่งระดับนานาชาติที่คนไทยไม่เคยทำได้มาก่อน

แอนโทเนียเกิดที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย คุณแม่เป็นชาวไทย ส่วนคุณพ่อเป็นชาวเดนมาร์ก เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ จากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

แอนโทเนียเริ่มเข้าสู่วงการนางงามในปี 2562 โดยเข้าร่วมการประกวด Miss Supranational Thailand 2019 และสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาได้สำเร็จ จากนั้นเธอก็ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปเข้าร่วมการประกวด Miss Supranational 2019 ที่ประเทศโปแลนด์ และสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศไทย ด้วยการคว้ามงกุฎ Miss Supranational มาครองได้สำเร็จ

แอนโทเนียเป็นนางงามที่มีความเพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถ เธอมีบุคลิกที่มั่นใจ ฉลาด และมั่นใจในตัวเอง เธอยังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำงานเพื่อสังคมและช่วยเหลือผู้อื่น

จากการประกวด Miss Universe Thailand 2023 แอนโทเนียได้แสดงศักยภาพและความสามารถของเธอออกมาได้อย่างโดดเด่น เธอตอบคำถามได้อย่างฉลาดและชัดเจน แสดงให้เห็นถึงทัศนคติและความคิดที่ดีของเธอ

การที่แอนโทเนียได้รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023 ถือเป็นการตอกย้ำถึงความสามารถและศักยภาพของเธอ เธอคือตัวแทนของผู้หญิงไทยรุ่นใหม่ที่สวย เก่ง และพร้อมที่จะก้าวไปสู่เวทีระดับโลก

แอนโทเนียจะเดินทางไปประกวด Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ในช่วงปลายปีนี้ แฟนนางงามไทยต่างคาดหวังและเชียร์ให้เธอคว้ามงกุฎ Miss Universe มาครองได้สำเร็จ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของเธอและสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศไทยอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement