highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รถไฟฟ้าใหม่ All new Volvo EX30 เปิดตัว 7 ก.ย. นี้

 All new Volvo EX30 ราคา

ข่าวรถยนต์วันนี้ รถไฟฟ้าใหม่ All new volvo ex30 ราคา 1,401,000 บาท เปิดตัว 7 ก.ย. นี้

Volvo EX30 Electric ที่เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 7 กันยายนนี้ ด้วยความพิเศษที่เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับความยินดีสูงสุดที่มีแบบ 100% การใช้พลังงานไฟฟ้า

โดยที่ราคาขายของ Volvo EX30 จะต่ำกว่ารุ่น Single Motor ของ Volvo XC40 ที่มีอยู่ในตลาดในปัจจุบัน รถยนต์คันนี้เป็นตัวแทนขนาดเล็กที่สุดในตระกูลรถยนต์ของวอลโว่ และมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าที่มีความทันสมัยและสมบูรณ์เพื่อการใช้งานในประเทศไทย

volvo ex30 ราคา

ดีไซน์ของ Volvo EX30 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์ซีรีย์ EX90 ที่เป็นรถยนต์ฟลังค์แบบประหยัดพลังงาน โดยเป็นการย่อส่วนและปรับแต่งให้เหมาะสมกับขนาดของรถยนต์เล็ก แต่ยังคงความสำคัญในการมอบความสะดวกสบายและความสามารถในการขับขี่

ระบบขับเคลื่อนของ Volvo EX30 มาในหลากหลายรูปแบบ โดยมีตัวเลือกของมอเตอร์ใน 3 ขนาดและแบตเตอรี่ใน 2 ขนาด รวมถึงรุ่น Single Motor ที่เน้นใช้งานในพื้นที่เมืองและรุ่น Single Motor Extended Range ที่สามารถขับไปได้ไกลถึง 480 กิโลเมตรต่อการชาร์จเดียว

volvo ex30 ราคา

ด้วยคุณสมบัติที่ทันสมัยและความสามารถในการขับขี่ที่เหนือชั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Volvo EX30 Electric จะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะกับการใช้งานในประเทศไทย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement