highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ชัดกลางไลฟ์ แน็กชาลี ประกาศแมนๆ ไม่โสดนะครับ

 แน็กชาลี

ข่าวดาราวันนี้ ชัดกลางไลฟ์ แน็กชาลี ประกาศแมนๆ ไม่โสดนะครับ

ล่าสุด หนุ่มแน็ก ชาลี ได้ประกาศอย่างชัดเจนในรายการสดบนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขา โดยไม่มีความลังเลเลยในกรณีนี้ การถูกถามถึงสถานะความสัมพันธ์กับคู่รักเก๋ไก๋ แฟนๆ จากคอมเมนต์ที่เข้ามาใต้คลิปสด

แน็ก ได้รีบตอบคำถามให้แบบเป็นทางการและอย่างเป็นแมนๆ ตามสไตล์ของเขาเอง กล่าวว่า "ถึงแม้จะไม่ได้ทำกาลเวลาเพื่อกำหนดสถานะเป็นอย่างเฉพาะ แต่สำหรับฉัน ฉันไม่ได้เป็นโสดอยู่นะคะ สภาพความสัมพันธ์ของฉันก็แสดงออกไปตามความจริง ฉันอยากให้ทุกคนรู้ว่า 400 ครั้งที่ถามมานั้นไม่มีใครได้ขอสถานะจากฉันเลยค่ะ"

เขาเพิ่มเติมว่า "สำหรับฉัน ฉันไม่ใช่คนที่มุ่งหวังความหวานในความสัมพันธ์มากนัก และฉันก็ไม่ได้เน้นความตลกเป็นหลัก ฉันเป็นคนที่จริงจังต่อชีวิต สำหรับฉัน คำพูดเหล่านั้นไม่เพียงพอต่อสิ่งที่ฉันรู้สึกและมีค่ามากกว่านั้น ฉันอาจจะไม่ได้ทำสิ่งที่เกี่ยวกับความมุ่งมิ้งบ่อยครั้ง และอาจจะไม่ได้เข้ากันกับสไตล์บางอย่างก็ได้ค่ะ อย่างไรก็ดี ฉันกำลังสูงอายุจริงๆ ที่มีอายุถึง 30 แล้ว"

เขาเสริมเติมอีกว่า "ที่ฉันพูดออกมานี้ไม่ใช่การบ่น แต่เป็นคำตอบที่ตรงไปตรงมา ถ้าคุณมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ความดีงามของเขาจะไม่ใช่เหตุผลที่ฉันจะไม่ลงโพสต์ ฉันเลือกที่จะไม่ลงโพสต์เนื่องจากฉันเห็นว่ารูปของเขาไม่สอดคล้องกับความคิดของฉัน และเพราะฉันก็ไม่ต้องการสร้างความเป็นกลางในเรื่องนี้เช่นกัน ฉันไม่มีความปรารถนาที่จะให้สิ่งนี้เกิดขึ้นซ้ำๆ ฉันเคยลงรูปและถูกลบออกมาหลายครั้งแล้ว แต่ฉันไม่สนใจเรื่องนี้มากแค่ใด อาจจะเพราะฉันกำลังสูงอายุ 30 ที่แล้วและเข้าใจว่ามีสิ่งที่สำคัญกว่าที่ต้องใช้เวลา"

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement