highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ลาเพื่อไทย! ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โบกมือแล้ว ขายข้าวแกงดีกว่า

 ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

ข่าววันนี้ ลาเพื่อไทย! ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โบกมือแล้ว ขายข้าวแกงดีกว่า

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง ประกาศยุติบทบาทผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ผ่านรายการกรรมกรข่าว ของนายสรยุทธ สุทัศนจินดา ระบุว่า การตัดสินใจครั้งนี้มาจากการที่พรรคเพื่อไทยตัดสินใจจับมือกับพรรคพลังประชารัฐ และรวมไทยสร้างชาติ ในการร่วมจัดตั้งรัฐบาล

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตนเข้าใจการตัดสินใจของพรรคเพื่อไทย แต่ไม่เห็นด้วย โดยตนมองว่าการจับมือกับพรรคพลังประชารัฐ เป็นการสืบทอดอำนาจของรัฐบาลเผด็จการ ตนจึงตัดสินใจยุติบทบาทในพรรคเพื่อไทย เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อคำพูดของตนเอง

นายณัฐวุฒิ ระบุว่า ต่อไปนี้ตนจะกลับไปใช้ชีวิตปกติ ขายข้าวแกง และจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอีก โดยตนจะใช้คำว่า "ยุติบทบาท" แทนคำว่า "ลาออก" เนื่องจากตนเองไม่ได้อยู่ในโครงสร้างของพรรคเพื่อไทย

การประกาศยุติบทบาทของนายณัฐวุฒิ ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นความเคลื่อนไหวทางการเมืองครั้งสำคัญของนายณัฐวุฒิ โดยก่อนหน้านี้ นายณัฐวุฒิเคยมีบทบาทสำคัญในการเคลื่อนไหวทางการเมืองของฝั่งเสื้อแดง จนกระทั่งถูกจับกุมและจำคุกเป็นเวลาหลายปี

การยุติบทบาทของนายณัฐวุฒิ ในครั้งนี้ คาดว่าจะส่งผลกระทบต่อพรรคเพื่อไทยพอสมควร เนื่องจากนายณัฐวุฒิเป็นแกนนำคนสำคัญของพรรค และได้รับความนิยมจากกลุ่มคนเสื้อแดง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement