highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แอนประถมบันเทิงศิลป์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

 แอนประถมบันเทิงศิลป์

ข่าววันนี้ แอนประถมบันเทิงศิลป์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอน นภาพร พรประถม นักร้องหมอลำสาวชื่อดังของคณะประถมบันเทิงศิลป์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตขณะเดินทางกลับจากทำการแสดงที่ จ.บุรีรัมย์

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.10 น. บนถนนสาย 24 บริเวณ กิโลเมตรที่ 134/400 มุ่งหน้าสู่ อำเภอนางรอง ห่างจากแยกตะโก 1.3 กิโลเมตร โดยมีรถกระบะฟอร์ด แบบสี่ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 7247 นครราชสีมา พลิกคว่ำหลายท้อง ลักษณะข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่งของถนน ปิดการจราจรไปหนึ่งช่องทาง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบพบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ แอน นภาพร พรประถม อายุ 18 ปี ที่นั่งอยู่ในเบาะผู้โดยสารด้านหลัง สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า แอน นภาพร และเพื่อนอีก 2 คน เดินทางกลับจากทำการแสดงที่ จ.บุรีรัมย์ โดยรถกระบะคันดังกล่าวขับโดยเพื่อนชายของ แอน นภาพร ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดเสียหลักพลิกคว่ำหลายท้อง จนเป็นเหตุให้ แอน นภาพร เสียชีวิต

ด้าน นางสาวกนกวรรณ พรประถม พี่สาวของ แอน นภาพร เดินทางมาดูศพน้องสาวถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ เล่าว่า น้องสาวเป็นเด็กที่ร่าเริง ชอบร้องเพลง ชอบเต้น ตั้งใจทำงาน และเพิ่งเริ่มมีชื่อเสียงในวงการหมอลำ

ทั้งนี้ ทางคณะประถมบันเทิงศิลป์ ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ แอน นภาพร ระบุว่า "หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ น้องเเอน ศิลปินดาวรุ่งของคณะ"

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement