highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เกรท-วรินทร ตอบแล้ว ประเด็น พระเอก ก. แทงข้างหลัง

 เกรท-วรินทร

ข่าววันนี้ เกรท-วรินทร ตอบแล้ว ประเด็น พระเอก ก. แทงข้างหลัง

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ได้ออกมาเปิดปม 17 ปี ที่เก็บไว้ในใจ เหตุเพราะถูกเพื่อนในวงการแทงข้างหลัง กลางรายการของ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา จนเป็นเหตุให้ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ต้องตกเป็นหนึ่งในรายชื่อพระเอกที่ถูกชาวเน็ตพุ่งเป้าสงสัย

ล่าสุด เกรท วรินทร ได้ออกมาชี้แจงแบบละเอียดยิบ ด้วยการยืนยันว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นดราม่าดังกล่าวอย่างแน่นอน และตนก็ไม่ได้เป็นคนที่มีนิสัยลักษณะเช่นนั้นอยู่แล้ว

"ผมอยากชี้แจงตรงนี้เลยว่า ประเด็นดราม่าดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับผมเลยนะครับ ผมไม่ได้เป็นคนแทงข้างหลังพี่อาร์ต และผมก็ไม่ได้เป็นคนทำแบบนั้นอยู่แล้ว ผมเป็นคนตรงไปตรงมา ทำอะไรก็พูดความจริง ผมไม่ได้เป็นคนที่มีนิสัยลักษณะเช่นนั้น"

นอกจากนี้ เกรท วรินทร ยังถือโอกาสนี้ตอบกลับกระแสจิ้นรีเทิร์นนางเอกคนดัง แมท-ภีรนีย์ คงไทย ให้แฟนๆ ได้อัปเดตกันอีกด้วย

"ส่วนเรื่องกระแสคู่จิ้นกับแมท ภีรนีย์ จริงๆ แล้วเราสองคนก็สนิทกันอยู่แล้ว เราคุยกันตลอด ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป เรายังเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกันเหมือนเดิมครับ"

ทั้งนี้ เกรท วรินทร ยังได้ฝากถึงชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ ว่า

"อยากจะฝากถึงชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ ว่า อยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวและข้อมูลต่างๆ นะครับ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใคร หรือเชื่อตามข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการพิสูจน์นะครับ"

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement