highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ตั๊กแตนชลดา โต้กลับ จ๊ะนงผณี รับโมโหโพสต์แขวะจริง

 ตั๊กแตนชลดา

ข่าววันนี้ ตั๊กแตนชลดา โต้กลับ จ๊ะนงผณี รับโมโหโพสต์แขวะจริง

หลังจากที่ จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นกับตั๊กแตน ชลดา เกี่ยวกับเรื่องคอนเสิร์ตที่ จ๊ะ นงผณี อ้างว่าตั๊กแตน แซงคิวเอม วิทวัส ทำให้เอม วิทวัส ไม่ได้ขึ้นแสดง ตั๊กแตน ชลดา ก็ได้ออกมาไลฟ์สดโต้กลับเดือด

ตั๊กแตน ชลดา เผยว่า คอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 8 มี 3 ศิลปินจริง คือตั๊กแตน จ๊ะ และลำไย ไม่มีใครประสานงานกันเอง แต่ผู้จัดการส่วนตัวของตั๊กแตน ได้ประสานงานกับโบรกเกอร์ และในวันนั้นไม่มีเอม วิทวัส ขึ้นแสดง คนที่เอาไปโยงว่าตั๊กแตน แซงคิวเอมนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับเอมเลย ตั๊กแตนไม่ได้ว่าเอม และเรื่องที่ครูชาติโพสต์นั้น เกี่ยวกับการที่แดนเซอร์ของตั๊กแตนไม่ได้ขึ้นแสดงเท่านั้น

ตั๊กแตน ชลดา ยอมรับว่าตนมีอารมณ์และแขวะ จ๊ะ นงผณี บ้าง แต่ตนไม่ได้โกหก และตนไม่ได้เป็นคนวุฒิภาวะต่ำ ตนแค่รู้สึกว่าจ๊ะ นงผณี ตอแหลมากเกินไป ตนเชื่อว่าหลายคนก็รู้สึกแบบตนเช่นกัน

ตั๊กแตน ชลดา ฝากบอกชาวเน็ตว่าอย่าฟังแต่คำพูดของจ๊ะ นงผณี เพียงฝ่ายเดียว ตนขอให้ชาวเน็ตตั้งสติและคิดวิเคราะห์ให้ดีก่อนเชื่ออะไร

ตั๊กแตน ชลดา ยังยอมรับว่าเรื่องที่ตนโพสต์เมื่อวานนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ตนไม่ได้หมายถึงเอม วิทวัส ตนหมายถึงคนอื่นๆ เท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement