highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

อุ้ม ลักขณา แยกทาง บอลกฤษณะ สามีหนุ่ม เผยไม่มีคนไหนรับเรื่องแบบนี้ได้

 อุ้ม ลักขณา เลิก บอลกฤษณะ

ข่าววันนี้ อุ้ม ลักขณา แยกทาง บอลกฤษณะ สามีหนุ่ม เผยไม่มีคนไหนรับเรื่องแบบนี้ได้

วันนี้อุ้มขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้พูดนะคะ ตอนนี้อุ้มกับพี่บอลเราได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว และเราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อแม่ของน้องดิสนีย์ เพื่อทำหน้าที่แค่พ่อและแม่ของลูกให้ดีที่สุด

อุ้มรู้ว่าข่าวนี้คงจะช็อคสำหรับหลายๆคน แต่เราสองคนได้คุยกันเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้ว และเราเชื่อว่านี่เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราทั้งคู่

เราสองคนต่างก็เสียใจกับเรื่องนี้ แต่เราเชื่อว่าเราทั้งคู่จะเข้มแข็งและก้าวผ่านมันไปได้ เราสองคนจะยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีให้กับน้องดิสนีย์ และเราจะช่วยกันดูแลน้องให้ดีที่สุด

เราขอขอบคุณทุกๆคนที่ให้การสนับสนุนและกำลังใจมาโดยตลอด อุ้มเชื่อว่าเราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement