highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

คริสตัลพาเลซ vs อาร์เซน่อล 0-1 | ผลบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คริสตัลพาเลซ พบ อาร์เซน่อล

ผลบอลเมื่อคืน คริสตัลพาเลซ พบ อาร์เซน่อล 0-1 ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ สัปดาห์ที่ 2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล บุกเยือน คริสตัล พาเลซ ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในช่วงท้ายเกม แต่ก็ยังเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 เก็บชัย 2 เกมรวด เกาะกลุ่มหัวตารางพรีเมียร์ลีก

เริ่มเกมมา 11 นาที อาร์เซน่อล ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะที่ บูคาโย่ ซาก้า ปั่นด้วยขวาบอลพุ่งโค้งเข้ากรอบแต่ แซม จอห์นสโตน ยังยืนรับไว้ได้

นาทีที่ 15 เจ้าถิ่นได้โอกาสบ้างจากจังหวะที่ จอร์แดน อายิว โยกหลบ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ แล้วเปิดแรงไปหน้าประตู อารอน แรมส์เดล ต้องออกมาชกทิ้งเพื่อความปลอดภัย

นาทีที่ 29 อาร์เซน่อล ได้โอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กระชากจากกลางสนามฉีกแนวรับไปยิงผ่านมือ แซม จอห์นสโตน ไปแล้วแต่โชคร้ายบอลชนโคนเสา

ครึ่งแรกจบลงด้วยผลเสมอ 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง อาร์เซน่อล มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 53 จากจังหวะที่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ถูก แซม จอห์นสโตน ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าทันทีก่อนเป็น มาร์ติน โอเดการ์ด สังหารไม่พลาด

นาทีที่ 67 อาร์เซน่อล ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ไปดึง จอร์แดน อายิว ล้มลง กรรมการชูใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ต้องออกจากสนามไป

ช่วงเวลาที่เหลือ อาร์เซน่อล พยายามรักษาสกอร์ไว้ได้สำเร็จ จบเกม อาร์เซน่อล บุกเฉือนเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เก็บชัยสองนัดรวดมี 6 คะแนนเต็ม เกาะกลุ่มหัวตาราง

ไฮไลท์
  • อาร์เซน่อล บุกเยือน คริสตัล พาเลซ ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในช่วงท้ายเกม แต่ก็ยังเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 เก็บชัย 2 เกมรวด เกาะกลุ่มหัวตารางพรีเมียร์ลีก
  • อาร์เซน่อล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 53 จากจังหวะที่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ถูก แซม จอห์นสโตน ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าทันทีก่อนเป็น มาร์ติน โอเดการ์ด สังหารไม่พลาด
  • อาร์เซน่อล ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในนาทีที่ 67 เมื่อ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ไปดึง จอร์แดน อายิว ล้มลง กรรมการชูใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ต้องออกจากสนามไป
  • อาร์เซน่อล พยายามรักษาสกอร์ไว้ได้สำเร็จ จบเกม อาร์เซน่อล บุกเฉือนเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เก็บชัยสองนัดรวดมี 6 คะแนนเต็ม เกาะกลุ่มหัวตาราง
บทวิเคราะห์
  • อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้ ถึงแม้จะต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แต่ก็ยังสามารถเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 1-0 เก็บชัยสองนัดรวด เกาะกลุ่มหัวตารางพรีเมียร์ลีก
  • เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยังคงเป็นนักเตะที่โดดเด่นในแนวรุกของอาร์เซน่อล เขาทำประตูได้อย่างต่อเนื่องและเป็นตัวอันตรายให้กับแนวรับคู่แข่งอยู่เสมอ
  • มาร์ติน โอเดการ์ด มีส่วนสำคัญในการช่วยทีมเอาชนะ คริสตัล พาเลซ เขายิงประตูชัยในเกมนี้ และยังเป็นนักเตะที่สร้างสรรค์โอกาสให้กับทีมได้เป็นอย่างดี
อาร์เซน่อล ยังมีโปรแกรมลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีก 2 นัดที่เหลือของสัปดาห์นี้ พวกเขาจะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 สิงหาคม และพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 29 สิงหาคม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement