highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

อาร์เซน่อล vs แมนซิตี้ 1-1 คอมมูนิตี้ชิลด์

อาร์เซน่อล พบ แมนซิตี้ ผลบอล

ผลบอลเมื่อคืน อาร์เซน่อล พบ แมนซิตี้ 1-1 ศึก คอมมูนิตี้ชิลด์ 2023-24

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 77 จากการทำประตูของ โคล พาลเมอร์ แต่ อาร์เซนอล ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 90+11 จากการทำประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้เกมเสมอกัน 1-1 ในเวลาปกติ

ในครึ่งชั่วโมงแรกของช่วงต่อเวลาพิเศษ ทั้งสองทีมมีโอกาสลุ้นประตู แต่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นให้เป็นประตูได้ ทำให้เกมยังคงเสมอกัน 1-1 จนถึงช่วงดวลจุดโทษ

ในการดวลจุดโทษ อาร์เซนอล ยิงเข้า 4 ลูกจาก 4 ครั้ง ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงเข้าได้เพียง 1 ลูกจาก 4 ครั้ง ทำให้ อาร์เซนอล คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ไปครองได้สำเร็จ

นี่เป็นแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ สมัยที่ 17 ของ อาร์เซนอล และเป็นแชมป์รายการแรกของฤดูกาล 2023/24 ของพวกเขา

ผลงานของ อาร์เซนอล ในเกมนี้ถือว่าน่าประทับใจมาก พวกเขาสามารถพลิกเกมกลับมาเสมอได้ในช่วงท้ายเกม และสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการดวลจุดโทษได้สำเร็จ นี่เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับ อาร์เซนอล และเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับฤดูกาลใหม่ของพวกเขา

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นี่เป็นความผิดหวังที่พวกเขาพลาดโอกาสคว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ แต่พวกเขายังต้องมองไปข้างหน้าและโฟกัสไปที่การแข่งขันในฤดูกาลใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และพวกเขาจะต้องทำงานหนักเพื่อบรรลุเป้าหมายของพวกเขา


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement