highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

นิวคาสเซิ่ล vs ลิเวอร์พูล 1-2 | ผลบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล vs ลิเวอร์พูล


ผลบอลเมื่อคืน นิวคาสเซิล พบ ลิเวอร์พูล 1-2 ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค

เกมเริ่มแรกทั้งสองทีมก็แสดงความอยากชนะด้วยการตั้งร่างกายกันเลย ที่นาทีที่ 16 ทีมเจ้าบ้านมีโอกาสเปิดบอลเข้าสู่เขตตัวเอง เมื่อแอนโธนี่ กอร์ดอน ส่งบอลจากด้านซ้ายเข้ามาในที่ที่ดี แต่อลิสซอน ลาเปิดตัวแก้ยากและรับลูกเข้าเองได้อย่างสมบูรณ์

ไม่นานหลังจากนั้นทีมเยือนก็ได้โอกาสใกล้เคียงกันเสมอ ในนาทีที่ 25 "หงส์แดง" เสียโอกาสที่น่าเสียดายเมื่อหลุยส์ ดิอาซ ส่งบอลเข้าเขตตัวเองจากกลางสนาม แต่นิค โพ๊พ กับการป้องกันที่ดีของนิวคาสเซิล ป้องกันอย่างแม่นยำ

ทีมเจ้าบ้านก่อนหน้านี้ก็ได้เล่นด้านหลังทั้งเวลาและสร้างโอกาสอย่างต่อเนื่อง ในทำนองเดียวกันทีมเยือนก็มีโอกาสแข่งขันอย่างหลากหลาย แต่คะแนนในช่วงครึ่งแรกยังคงคงเดิม

เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลังของการแข่งขัน ทีมเยือนแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่พอใจกับการเสมอคะแนน และเมื่อถึงนาทีที่ 67 พวกเขากลับมาโจมตีอย่างรุนแรง เมื่อดีโอโก้ โชต้า ส่งบอลเข้าสู่เขตตัวเอง และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กดดันลูกฟุตบอลเข้าสู่เนตรอย่างแม่นยำ แต่สเวน บ็อตมัน ป้องกันได้ด้วยความเข้มแข็ง

นาทีที่ 76 ทีมเจ้าบ้านกลับมาโชคดีเมื่อมิเกล อัลมิรอน คาดการณ์ไว้กับการบอลจากด้านขวา แต่ลูกบอลพุ่งชนสเตนด์กระดอนออกไปและไม่สามารถเป็นประตูได้

ในนาทีที่ 81 "หงส์แดง" พลิกเกมมาเสมอกันได้ จากการที่ดีโอโก้ โชต้า ส่งบอลขึ้นหน้าให้ ดาร์วิน นูเญซ ที่เข้าเข้าสู่บริเวณโค้งเข้าประตูและยิงลูกเข้าไปในมุมสูงขวาของประตู ทำให้ลิเวอร์พูลดึงคะแนนเสมอ 1-1

แต่ในเวลาบาดเจ็บในนาทีที่ 90+3 ทีมเยือนได้รับโอกาสในการกลับมาเอาชนะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่งบอลลงให้แก่ดาร์วิน นูเญซ ที่เดินเข้าเขตและยิงลูกเข้าไปในมุมสูงขวาของประตู ทำให้ลิเวอร์พูลเป็นผู้นำด้วยคะแนน 2-1

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement