highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บาเยิร์น vs เอาก์สบวร์ก 3-1 | ผลบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 บาเยิร์น มิวนิค vs เอาก์สบวร์ก

ผลบอลเมื่อคืน บาเยิร์น พบ เอาก์สบวร์ก 3-1 บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566

ในนาทีที่ 32 ฝ่ายเจ้าบ้านได้ทำการบุกโดยเป้าหมายในเขตกองหลังของฝ่ายตรงข้าม ลีรอย ซาเน่ ช่วงแรกของการทำเข้าเขตโทษได้รับบอลลูกหลุดเข้ามาในพื้นที่โทษ ซึ่งทำให้ได้โอกาสยิงจากจุดโทษ แต่ก่อนจะสามารถยิงได้ เฟลิกซ์ อูดูโอไค ผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามได้ทำการเปลี่ยนทิศทางการป้องกันและป้องกันอย่างมืออาชีพ นำไปสู่การป้องกันประตูอย่างแท้จริง

เวลาผ่านไปถึงนาทีที่ 40 ทีมเจ้าบ้านมีโอกาสในการทำประตูอีกครั้ง หลังจากที่นิคลาส ดอร์ช ส่งบอลลูกหลุดเข้ามาในเขตโทษ ส่งผลให้เกิดสถานการณ์ที่แฮร์รี่ เคน ได้ทำการดาห์เมนบอลเข้าสู่ประตูอย่างไม่พลาด ฝ่ายบ้านเพิ่มความเปรี้ยวในช่วงท้ายครึ่งแรกด้วยการทำประตูที่น่าประทับใจนี้

เมื่อเวลาผ่านไปถึงนาทีที่ 69 ทีมเจ้าบ้านยังคงความอุ่นใจในการแข่งขัน และสำเร็จการเพิ่มคะแนนอีกครั้ง ผ่านการทำประตูที่มาจากอัลฟอนโซ่ เดวีส์ ที่บอลหลุดออกมาและเข้าสู่เขตโทษ แฮร์รี่ เคน ใช้เทคนิคการซัดลูกเข้าสู่เนื้อหาประตูอย่างเชี่ยวชาญ นำทีมเจ้าบ้านไปยังชัยชนะโดยคะแนน 3-0

ในนาทีที่ 86 ทีมเยือนสามารถทำประตูในการตอบโต้กลับมาได้ โดยดิออน เบลโย่ ทีมเจ้าบ้านจึงต้องระมัดระวังไม่ให้ทีมเยือนเพิ่มคะแนนต่อไป แต่จนกระทั่งสิ้นสุดเกม คะแนนสุดท้ายยังคงอยู่ในมือของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เข้ามาเปิดบ้านและเอาชนะเอาก์สบวร์ก ด้วยคะแนน 3-1 ซึ่งเป็นการเก็บชัยชนะสองนัดติดกันอย่างมีความสำเร็จ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement