highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สส. 2 สมัย ธนยศ ทิมสุวรรณ คือใคร รู้จักให้มากขึ้น

ธนยศ ทิมสุวรรณ

ข่าววันนี้ สส. 2 สมัย ธนยศ ทิมสุวรรณ คือใคร รู้จักให้มากขึ้น

ธนยศ ทิมสุวรรณ สส.หนุ่มไฟแรงจากจังหวัดเลย สังกัดพรรคภูมิใจไทย เกิดเมื่อวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2525 ที่อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากสาขาวิชารัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และระดับปริญญาโทจากสาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

ธนยศ ทิมสุวรรณ เริ่มเข้าสู่เส้นทางการเมืองในปี พ.ศ. 2554 โดยได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย เขตอำเภอเชียงคาน และในปี พ.ศ. 2562 ได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 จังหวัดเลย สังกัดพรรคภูมิใจไทย

ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่ง ธนยศ ทิมสุวรรณ มุ่งมั่นทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนในพื้นที่ โดยการผลักดันงบประมาณในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน การสร้างงาน สร้างอาชีพ และการพัฒนาการศึกษาให้กับเยาวชนในพื้นที่ ตัวอย่างผลงานที่โดดเด่น ได้แก่

  • ผลักดันงบประมาณก่อสร้างถนนลาดยางและสะพาน เส้นทางบ้านห้วยน้ำริน-บ้านนาโพธิ์ ตำบลนาโพธิ์ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย
  • ผลักดันงบประมาณก่อสร้างโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายบ้านนาโพธิ์ ตำบลนาโพธิ์ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย
  • ผลักดันงบประมาณสนับสนุนโครงการส่งเสริมอาชีพให้กับกลุ่มเกษตรกรในพื้นที่

นอกจากนี้ ธนยศ ทิมสุวรรณ ยังเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ทำงานอย่างแข็งขันในสภา โดยมีส่วนร่วมในการอภิปรายและเสนอแนะแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติมากมาย ตัวอย่างการอภิปรายที่โดดเด่น ได้แก่

  • การอภิปรายเรื่องโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC)
  • การอภิปรายเรื่องสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
  • การอภิปรายเรื่องปัญหาเศรษฐกิจของประเทศไทย

ธนยศ ทิมสุวรรณ ได้รับการยกย่องจากประชาชนในพื้นที่ว่าเป็น สส.หนุ่มไฟแรง ที่ทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนอย่างจริงจัง และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาจังหวัดเลยให้เจริญก้าวหน้าต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement