highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

พยอน ฮี-บง ตำนานนักแสดงเกาหลีใต้ เสียชีวิตแล้ว

พยอน ฮี-บง

ข่าวดาราวันนี้ พยอน ฮี-บง ตำนานนักแสดงเกาหลีใต้ เสียชีวิตแล้ว

พยอน ฮี-บง เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีผลงานการแสดงมากมายทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ เป็นที่รู้จักในนาม "ปู่แห่งชาติ" เนื่องจากบทบาทการแสดงที่หลากหลายและทรงพลัง เขาเกิดเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2485 ที่เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ เริ่มต้นอาชีพนักแสดงในปี พ.ศ. 2509 และประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการบันเทิงเกาหลีใต้

ผลงานภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงของพยอน ฮี-บง ได้แก่ The Host (2006), Okja (2017), Mr. Go (2013) และ A Taxi Driver (2017) ส่วนผลงานละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียง ได้แก่ My Teacher, Mr. Kim (2004), I am the King (2013) และ Pinocchio (2014)

พยอน ฮี-บง ได้รับรางวัลมากมายจากผลงานการแสดงของเขา เช่น รางวัล Baeksang Arts Awards สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง The Host (2006), รางวัล Blue Dragon Film Awards สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Friend (2001) และรางวัล Grand Bell Awards สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง The Man from Nowhere (2010)

เมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2566 พยอน ฮี-บง เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับอ่อนในวัย 81 ปี

ความประทับใจขอแอดมิน ในผลงานการแสดงของพยอน ฮี-บงเป็นอย่างมาก เขาเป็นนักแสดงที่มีฝีมือและประสบการณ์สูง สามารถถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครได้อย่างสมจริงและทรงพลัง บทบาทการแสดงของเขาเป็นที่จดจำและเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ทั่วโลก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement