highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รู้จัก ฮันโซฮี นางเอกเกาหลีใต้ ติดดินที่ใครๆก็หลงรัก

 ฮันโซฮี ประวัติ

ข่าววันนี้ รู้จัก ฮันโซฮี นางเอกเกาหลีใต้ ติดดินที่ใครๆก็หลงรัก

ฮันโซฮี เป็นนางแบบและนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2537 ที่เมืองอุลซาน ประเทศเกาหลีใต้ มีชื่อเสียงจากการรับบท ยอ ดา-คย็อง ในซีรีส์เรื่อง "หลังภาพแห่งความสุข" (The World of the Married) ในปี 2020 ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากการแสดงที่สมบทบาทและถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างเข้มข้น ส่งผลให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากหลายเวทีรางวัล

ฮันโซฮี เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบ เธอเคยปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลงของศิลปินเกาหลีหลายวง เช่น SHINee, iKON, และ Epik High ก่อนจะเริ่มงานแสดงจริงจังในปี 2017 โดยรับบทสมทบในซีรีส์เรื่อง "อดีตรักพัดหวน" (Reunited Worlds) และ "ดอกไม้ป่าเงินตรา" (Money Flower)

ผลงานการแสดงของฮันโซฮี นอกเหนือจากซีรีส์เรื่อง "หลังภาพแห่งความสุข" แล้ว ยังมีซีรีส์เรื่อง "รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย" (100 Days My Prince), "อาฟเตอร์เดอะเรน" (After the Rain), "ลูกแก้วคืนวิญญาณ" (Abyss), "เนเวอร์เดอะเลส: รักนี้ห้ามไม่ได้" (Nevertheless), และ "มายเนม" (My Name)

ฮันโซฮี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงรุ่นใหม่ของเกาหลีใต้ที่มีฝีไม้ลายมือโดดเด่น เธอมีความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้งและเข้าถึงผู้ชม ซึ่งส่งผลให้เธอกลายเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมและเป็นที่จับตามองจากแฟน ๆ ทั่วโลก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement