highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รู้จัก เบียร์ เดอะวอยซ์ สาวสุดเซ็กซี่ มากความสามารถ

เบียร์ เดอะวอยซ์ ประวัติ

ข่าวดาราวันนี้ รู้จัก เบียร์ เดอะวอยซ์ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ มากความสามารถ

เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ศิลปินนักร้องและนักแสดงชาวไทย เป็นที่รู้จักจากภาพลักษณ์ที่น่ารักและสดใส บวกกับความสามารถด้านการร้องเพลงและการแสดง ทำให้เธอมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

เบียร์ เดอะวอยซ์ เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand Season 4 โดยเธอสามารถผ่านเข้ารอบมาจนถึงรอบชิงชนะเลิศ และสามารถคว้าแชมป์มาได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในวงการบันเทิงของเธอ

หลังจากนั้น เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ได้ออกผลงานเพลงและการแสดงอย่างต่อเนื่อง โดยเธอมีผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมมากมาย เช่น เพลง "รักนี้ดี", "ไม่รักก็บอก", "เอาคืน", "รักดี", และ "ตัวจริง" นอกจากนี้ เธอยังเคยแสดงภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์ "สลัมบอย ซอยตื๊ด", ภาพยนตร์ "หอแต๋วแตก แหกนะคะ", ภาพยนตร์ "The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย", และละครโทรทัศน์เรื่อง "รักแท้ของนายต่างดาว"

เบียร์ เดอะวอยซ์ เป็นศิลปินที่มากความสามารถ โดยเธอสามารถร้องเพลงได้หลากหลายแนว ทั้งเพลงป็อป, เพลงลูกทุ่ง, และเพลงร็อค นอกจากนี้ เธอยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาความสามารถของตัวเอง เพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

อนาคตของเบียร์ เดอะวอยซ์

เชื่อว่าในอนาคต เบียร์ เดอะวอยซ์ จะยังคงประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงต่อไป ด้วยภาพลักษณ์ที่น่ารักและสดใส บวกกับความสามารถด้านการร้องเพลงและการแสดงที่โดดเด่น เธอจะเป็นศิลปินที่ครองใจแฟน ๆ ไปอีกนาน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement