highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รู้จัก แพทริเซีย กู๊ด นักแสดงสาวมากความสามารถ

 แพทริเซีย

ข่าววันนี้ รู้จัก แพทริเซีย กู๊ด นักแสดงสาวมากความสามารถ

แพทริเซีย กู๊ด เป็นนักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เกิดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2540 ที่จังหวัดภูเก็ต

แพทริเซียเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี จากการชักชวนของเพื่อนสนิทของมารดาให้ลองแคสต์งานนางแบบ ผลงานชิ้นแรกของเธอ คือ การเป็นนางแบบให้นิตยสารต่าง ๆ ต่อมาเธอจึงแสดงภาพยนตร์โฆษณา ก่อนที่จะแสดงละครโทรทัศน์อย่างเต็มตัวเมื่อผ่านการคัดเลือกจากสมจริง ศรีสุภาพ

แพทริเซียมีผลงานละครโทรทัศน์ที่เป็นที่รู้จักมากมาย เช่น ละครเรื่อง "บุพเพร้อยร้าย", "เล่ห์รักบุษบา", "รักจังนะ", "รักแท้ของนายหัว" เป็นต้น เธอได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง "เล่ห์รักบุษบา" ในงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 40

นอกจากงานแสดงแล้ว แพทริเซียยังมีผลงานด้านอื่น ๆ เช่น การเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า และงานเดินแบบ เธอได้รับการยอมรับจากทั้งแฟน ๆ และคนในวงการบันเทิง ผลงานของเธอเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

แพทริเซียเป็นนักแสดงที่มีผลงานโดดเด่นและมีความสามารถหลากหลาย เธอสามารถแสดงบทบาทที่หลากหลายได้อย่างสมจริง ไม่ว่าจะเป็นบทนางเอกแสนหวาน บทนางร้ายสุดแซ่บ หรือบทดราม่าสุดเข้มข้น เธอยังเป็นนักแสดงที่ขยันทำงานและมุ่งมั่นพัฒนาฝีมืออยู่เสมอ

เส้นทางความสำเร็จของแพทริเซียเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากทำงานในวงการบันเทิง เธอแสดงให้เห็นว่าหากมีความมุ่งมั่นและตั้งใจ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement