highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มโหด ถล่ม ฟอเรสต์ 3-0 เก็บชัย 3 นัดติด

ผลบอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์

ข่าวกีฬา ผลบอล ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566

ลิเวอร์พูล ออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 10 จากจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ จ่ายบอลให้ ดิโอโก้ โชต้า หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไป

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ยังคงครองเกมเหนือกว่า และมาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 45 จากการยิงของ ดาร์วิน นูนเญซ ที่ได้บอลจากการจ่ายของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

และในนาทีที่ 60 ซาลาห์ มายิงประตูปิดท้ายให้ ลิเวอร์พูล ชนะไป 3-0

จากผลการแข่งขันดังกล่าว ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วน ฟอเรสต์ ยังคงรั้งอันดับ 16 ของตาราง

สำหรับเกมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วน ฟอเรสต์ จะเปิดบ้านพบกับ เบิร์นลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

วิเคราะห์เกม หลังเกม ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์

เกมนี้ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่า ฟอเรสต์ อย่างชัดเจน โดยสามารถครองเกมได้ตลอดทั้งเกม มีโอกาสทำประตูได้มากกว่า และมาได้ประตูที่ต้องการทั้ง 3 ประตู

ดิโอโก้ โชต้า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ในเกมนี้ และยังเป็นผู้เล่นที่ทำประตูให้ ลิเวอร์พูล มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ด้วยจำนวน 5 ประตู

ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยทำประตูให้ทีมในเกมนี้ และยังเป็นผู้เล่นที่ทำประตูให้ ลิเวอร์พูล เร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ด้วยจำนวน 4 ประตู

ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ในเกมนี้ และยังเป็นผู้เล่นที่ทำประตูให้ ลิเวอร์พูล มากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรด้วยจำนวน 156 ประตู

โดยรวมแล้ว ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมนี้ และสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง 3 นัดติด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement