highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รู้จัก ไฮโซหยัง นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของ แพนด้า คิง

ไฮโซหยัง

ข่าววันนี้ รู้จัก ไฮโซหยัง นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของ แพนด้า คิง

ไฮโซหยัง หรือ หยัง วิธวิทย์ ฟูจิตนิรันดร์ เป็นนักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง เจ้าของร้านอาหารจีนสไตล์เสฉวน แบรนด์ "แพนด้า คิง" ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้

หยัง วิธวิทย์ เกิดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2532 ปัจจุบันอายุ 31 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง จากนั้นได้ทำงานเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทต่างชาติในเมืองไทยอยู่ปีครึ่ง ก่อนจะตัดสินใจลาออกมาเปิดร้านอาหารของตัวเองในปี พ.ศ. 2558 ด้วยเงินเก็บจำนวน 1 ล้านบาท

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ "แพนด้า คิง" มาจากการที่หยัง วิธวิทย์ มองเห็นโอกาสว่า ร้านอาหารจีนส่วนใหญ่ในเมืองไทยมักตั้งอยู่ในซอยแคบๆ ที่มีปัญหาเรื่องที่จอดรถและสุขอนามัย จึงต้องการสร้างร้านอาหารจีนสไตล์เสฉวนที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

หลังจากเปิดให้บริการมาได้เพียง 2 ปี "แพนด้า คิง" ก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจนสามารถขยายสาขาได้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 17 สาขาทั่วประเทศ และมีแผนจะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

นอกจากธุรกิจร้านอาหารแล้ว หยัง วิธวิทย์ ยังสนใจในการลงทุนด้านเทคโนโลยีอีกด้วย โดยได้ลงทุนในบริษัทสตาร์ทอัพหลายแห่ง เช่น Grab, Line, และ True Digital Park

ในปี พ.ศ. 2565 หยัง วิธวิทย์ กำลังเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนอย่างมาก เนื่องจากได้คบหาดูใจกับนักแสดงสาวชื่อดัง มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา โดยทั้งคู่ได้ประกาศหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2564

จากประวัติและความสำเร็จของหยัง วิธวิทย์ แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มที่มากความสามารถและประสบความสำเร็จอย่างมากในวัยเพียง 31 ปี เชื่อว่าในอนาคตเขาจะมีบทบาทสำคัญในวงการธุรกิจของประเทศไทยอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ หยัง วิธวิทย์ ยังเป็นที่รู้จักในเรื่องการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและสมถะ แม้จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ แต่เขาก็ยังคงใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไป โดยไม่ยึดติดกับสิ่งภายนอก สิ่งนี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชมของผู้คนจำนวนมาก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement