highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ORA 07 เปิดตัวในประเทศไทย วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

 ora 07 ora grand cat ราคา

ข่าวรถยนต์ Ora 07 Ora Grand Cat เปิดตัวในประเทศไทย วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ORA 07 หรือ ORA Grand Cat เป็นรถ SUV ไฟฟ้าขนาดกลางจาก GWM ที่เปิดตัวในประเทศไทยในปี 2566 เป็นรุ่นที่ต่อยอดมาจาก ORA Good Cat ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในไทย โดย ORA 07 มาพร้อมกับดีไซน์ที่หรูหราและล้ำสมัย สมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน และเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย

ora 07 ora grand cat

ดีไซน์

ORA 07 มีดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่แบบ 3D ไฟหน้าแบบ LED รูปทรงตัวอักษร X และไฟท้ายแบบ LED เส้นยาว หลังคารถแบบ panoramic roof ช่วยให้ภายในห้องโดยสารสว่างและโปร่งโล่งมากขึ้น

สมรรถนะ

ORA 07 มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่นมอเตอร์เดี่ยว (Single Motor) และรุ่นมอเตอร์คู่ (Dual Motor) โดยรุ่นมอเตอร์เดี่ยวมีกำลังสูงสุด 201 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 340 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 7.5 วินาที ส่วนรุ่นมอเตอร์คู่มีกำลังสูงสุด 300 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 680 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 5.5 วินาที

เทคโนโลยี

ORA 07 มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย เช่น ระบบนำทางอัจฉริยะ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ และระบบความปลอดภัยขั้นสูง เช่น ระบบควบคุมการทรงตัว ระบบเบรก ABS ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบเตือนการชนด้านหลัง เป็นต้น

Ora 07 ora grand cat ราคา

  • รุ่นมอเตอร์เดี่ยว (Single Motor) ราคา 1,299,000 บาท
  • รุ่นมอเตอร์คู่ (Dual Motor) ราคา 1,599,000 บาท

สรุป

ORA 07 เป็นรถ SUV ไฟฟ้าขนาดกลางที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หรูหราและล้ำสมัย สมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน และเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถไฟฟ้า SUV ที่มีทั้งความหรูหราและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

ข้อดี ora 07 ora grand cat

  • ดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตา
  • สมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน
  • เทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย

ข้อเสีย ora 07 ora grand cat

  • ระยะทางขับขี่ไกลสุดยังไม่เพียงพอต่อการใช้งานจริง
  • เบาะนั่งด้านหลังอาจแคบไปสำหรับผู้โดยสารขนาดใหญ่

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement