highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

หมอดูกาญจนบุรีหลอกทำพิธีแก้คุณไสย สูญเงินกว่า 14 ล้านบาท

หมอดูกาญจนบุรี

ข่าววันนี้ หมอดูกาญจนบุรีหลอกทำพิธีแก้คุณไสย สูญเงินกว่า 14 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 66 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี นักธุรกิจสาว เข้าร้องนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงยุติธรรม ผ่านรายการ “สายไหมต้องรอด” ว่าถูกหมอดูชื่อดังเมืองกาญจนบุรี หลอกให้ทำพิธีแก้คุณไสย เสียเงินกว่า 14 ล้านบาท

น.ส.เอ เล่าว่า ตนรู้จักกับหมอดูรายนี้ผ่านการแนะนำของเพื่อน เมื่อเข้าพบหมอดูรายนี้ หมอดูได้ทักว่าตนถูกคุณไสยใส่ ทำให้ชีวิตไม่ราบรื่น จำเป็นต้องทำพิธีแก้คุณไสย ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายสูง ตนหลงเชื่อจึงยอมจ่ายเงินให้กับหมอดูรายนี้

หมอดูรายนี้ได้ทำพิธีแก้คุณไสยให้กับน.ส.เอ เป็นเวลาหลายครั้ง โดยแต่ละครั้งจะมีค่าใช้จ่ายสูง ตลอดระยะเวลา 2 ปี ตนเสียเงินให้กับหมอดูรายนี้กว่า 14 ล้านบาท แต่ปัญหาต่างๆ ในชีวิตก็ยังไม่ดีขึ้น ประกอบกับสามีของตนเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จึงตัดสินใจเลิกรากับสามี

น.ส.เอ รู้สึกเสียใจมากที่เสียเงินไปเป็นจำนวนมาก และไม่ได้รับความช่วยเหลือจากหมอดูตามที่คาดหวังไว้ จึงตัดสินใจเข้าร้องเรียนต่อนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ได้มอบหมายให้นายณัฐพล ศรีสุวรรณ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงยุติธรรม ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าหมอดูรายนี้เปิดสำนักดูดวงอยู่ในพื้นที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เบื้องต้นพบว่ามีลูกศิษย์จำนวนมากที่ประสบปัญหาดังกล่าวจริง โดยส่วนใหญ่จะเสียเงินให้กับหมอดูรายนี้ตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักล้านบาท

นายณัฐพล ศรีสุวรรณ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าหมอดูรายนี้ใช้วิธีการหลอกลวงลูกศิษย์โดยอ้างว่าลูกศิษย์ถูกคุณไสยใส่ จำเป็นต้องทำพิธีแก้คุณไสย ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายสูง นอกจากนี้ หมอดูรายนี้ยังอ้างว่าสามารถช่วยเหลือลูกศิษย์ให้ประสบความสำเร็จในชีวิตได้ ซึ่งลูกศิษย์ส่วนใหญ่หลงเชื่อจึงยอมจ่ายเงินให้

นายณัฐพล ศรีสุวรรณ ระบุว่า การกระทำของหมอดูรายนี้เข้าข่ายการฉ้อโกงประชาชน และเป็นการเอาเปรียบลูกศิษย์ จึงเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เหตุการณ์ดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาการหลอกลวงของหมอดู ซึ่งยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประชาชนควรระมัดระวังในการเลือกใช้บริการหมอดู ควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับหมอดูรายนั้นๆ ให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ และควรตรวจสอบค่าครูในการดูดวงให้เหมาะสม อย่าหลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อของหมอดูที่อ้างว่าสามารถช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จในชีวิตได้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement