highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ฟูแล่มพลิกแซงเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 3-2 ขยับหนีโซนตกชั้น

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ฟูแล่ม vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข่าวกีฬา ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ฟูแล่ม vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมนี้ทั้งสองทีมเปิดฉากออกมาเล่นกันได้อย่างสูสี ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสทำประตู แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะตาข่ายกันได้ จนกระทั่งนาทีที่ 22 ฟูแล่มได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ยิงด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบตาข่าย

วูล์ฟแฮมป์ตันไม่ยอมแพ้ง่ายๆ นาทีที่ 33 พวกเขาตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ ราอูล ฮิเมเนซ ยิงด้วยเท้าซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบตาข่ายเช่นกัน

ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังผลัดกันครองบอลและมีโอกาสทำประตู แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะตาข่ายกันได้ จนกระทั่งนาทีที่ 63 ฟูแล่มได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากจังหวะที่ อิลยา ซาห์นิน ยิงด้วยเท้าซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบตาข่าย

วูล์ฟแฮมป์ตันไม่ยอมแพ้อีกเช่นกัน นาทีที่ 61 พวกเขาตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่ มูฮัมหมัด ซิสโซโก ยิงด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบตาข่ายเช่นกัน

แต่แล้วนาทีที่ 72 ฟูแล่มก็มาได้ประตูชัย 3-2 จากจังหวะที่ โจนาธาน เลอโก ยิงด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบตาข่าย

จากผลการแข่งขันดังกล่าว ฟูแล่มเก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 13 ส่วนวูล์ฟแฮมป์ตันมี 17 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement