highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เจาะประเด็นหลัง ลิเวอร์พูล บุกพ่าย ตูลูส

ลิเวอร์พูล

ข่าวกีฬา เจาะประเด็นหลัง ลิเวอร์พูล บุกพ่าย ตูลูส

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ตูลูส 3-2 ในศึกยูโรปา ลีก 2023-24 นัดที่ 4 กลุ่มอี ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสเก็บสามแต้มสำคัญ และยังคงฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าประทับใจ

จากผลการแข่งขันในเกมนี้ มีประเด็นที่น่าสนใจหลายประเด็น ลิเวอร์พูล

การตัดสินของ VAR

การตัดสินของ VAR ยังคงเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันอย่างต่อเนื่อง โดยเกมนี้ VAR มีส่วนเกี่ยวข้องกับจังหวะสำคัญหลายจังหวะ เริ่มจากจังหวะที่ลิเวอร์พูลได้ประตูตีเสมอจากซาดิโอ มาเน แต่ VAR ตัดสินว่ามาเนล้ำหน้า ทำให้ลิเวอร์พูลพลาดโอกาสได้ประตูตีเสมอ ก่อนที่ตูลูสจะขึ้นนำอีกครั้งในช่วงท้ายครึ่งแรก

ในจังหวะที่ตูลูสได้ประตูขึ้นนำ 3-2 VAR ตัดสินว่าโมฮาเหม็ด ซาลาห์ทำฟาวล์ก่อนทำประตู ทำให้ลิเวอร์พูลพลาดโอกาสตีเสมออีกครั้ง

หลังเกม เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานลิเวอร์พูล ออกโรงจวกยับถึง VAR โดยเขามองว่า VAR มีส่วนทำให้ลิเวอร์พูลแพ้เกมนี้ โดยเขากล่าวว่า "VAR เป็นสิ่งที่น่าอับอายมาก มันทำลายเกมฟุตบอล"

การตัดสินของ VAR ในเกมนี้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก โดยพวกเขามองว่า VAR ไม่ได้ให้ความยุติธรรมกับทีมของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ทางยูฟ่าได้ออกมาชี้แจงว่า VAR ตัดสินตามกฎกติกาอย่างถูกต้อง

ประเด็นนี้ถือเป็นปัญหาสำคัญที่ทางยูฟ่าต้องหาทางแก้ไข เพื่อไม่ให้เกิดความไม่ยุติธรรมในการแข่งขัน

ฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูล

ฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูล ยังคงเป็นที่น่าผิดหวัง โดยเกมนี้ลิเวอร์พูลไม่สามารถทำเกมรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นได้จากการที่พวกเขายิงประตูได้เพียง 2 ลูกจากโอกาสยิงทั้งหมด 22 ครั้ง

นอกจากนี้ แนวรับของลิเวอร์พูลก็ยังมีปัญหาอยู่ โดยพวกเขาเสียประตูถึง 3 ลูกในเกมนี้ ซึ่งถือเป็นการเสียประตูมากที่สุดในรอบ 1 ปี

โดยรวมแล้ว ฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูลในเกมนี้ถือว่าน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก โดยพวกเขายังคงมีปัญหาทั้งเกมรุกและเกมรับ

อนาคตของแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

อนาคตของแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยังคงถูกจับตามอง โดยเกมนี้โรเบิร์ตสันลงเล่นเป็นตัวสำรองแทนคอสตาส ซิมิคาส เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ซิมิคาสกลับทำผลงานได้ไม่ดีนัก โดยเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับจังหวะที่ตูลูสได้ประตูขึ้นนำ 3-2 ทำให้อนาคตของโรเบิร์ตสันยังคงเป็นที่น่าจับตามอง

โรเบิร์ตสันถือเป็นนักเตะคนสำคัญในทีมลิเวอร์พูล โดยเขาเป็นกำลังหลักในเกมรุก และเกมรับของทีม อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของเขายังคงเป็นปัญหาที่ทีมต้องหาทางแก้ไข

หากโรเบิร์ตสันไม่สามารถกลับมาฟิตได้ ซิมิคาสก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดี แต่เขายังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีกว่านี้ หากต้องการเป็นแบ็คซ้ายตัวหลักของทีม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement