highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

วิธีอาบแสงจันทร์ เสริมเสน่ห์ โชคลาภ เสริมสิริมงคล

วิธีอาบแสงจันทร์

ข่าววันนี้ วิธีอาบแสงจันทร์ เสริมเสน่ห์ โชคลาภ เสริมสิริมงคล

อาบแสงจันทร์ เป็นพิธีกรรมโบราณที่มีความเชื่อกันว่า การอาบน้ำใต้แสงจันทร์เต็มดวง จะช่วยให้มีโชคลาภ เมตตามหานิยม และเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต สามารถทำได้ทั้งชายและหญิง

ความเชื่อในการอาบแสงจันทร์

ความเชื่อในการอาบแสงจันทร์มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ เชื่อว่าแสงจันทร์มีพลังอำนาจในการชำระล้างสิ่งชั่วร้าย เสริมสร้างพลังบวกให้กับชีวิต ช่วยให้มีโชคลาภ เมตตามหานิยม และเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต

วิธีทำ

  1. เตรียมน้ำสะอาดในภาชนะที่เหมาะสม นำไปวางตากแสงจันทร์ ไม่ให้อยู่ใต้ชายคาหรือมีเงาต้นไม้บดบัง
  2. อาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาด
  3. ยืนกลางแจ้งใต้แสงจันทร์ ถือภาชนะใส่น้ำมนต์
  4. กล่าวคำอธิษฐานขอพรจากพระจันทร์
  5. ราดน้ำมนต์ลงบนตัว เริ่มจากศีรษะไล่ลงมาตามลำตัว
  6. ใช้ผ้าเช็ดตัวซับให้แห้ง

ช่วงเวลาที่เหมาะสม

ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการอาบแสงจันทร์คือ คืนวันพระจันทร์เต็มดวง หรือคืนวันเพ็ญ โดยช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือ ช่วงเวลาหลังเที่ยงคืนเป็นต้นไป เพราะเป็นช่วงที่พระจันทร์ลอยสูงเหนือฟ้า และแสงจันทร์มีความเข้มแข็งมากที่สุด

การอาบแสงจันทร์ เชื่อว่าจะช่วยเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม ช่วยให้มีโชคลาภ ประสบความสำเร็จในชีวิต ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง จิตใจสงบ และเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต

อย่างไรก็ตาม การอาบแสงจันทร์เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล ไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์มารองรับว่า การอาบแสงจันทร์จะช่วยให้มีโชคลาภ เมตตามหานิยม หรือเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตจริงหรือไม่ แต่หากใครมีความเชื่อในการอาบแสงจันทร์ ก็สามารถทำได้ โดยควรปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างถูกต้อง และระมัดระวังอันตรายที่อาจเกิดขึ้น

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement