highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ส่องเลขบนกระดูกหลวงพ่อประเสริฐ ปริศนาชวนขบคิด

เลขบรรจุอัฐิ หลวงพ่อประเสริฐ

เลขเด็ดงวดนี้ ส่องเลขบนกระดูกหลวงพ่อประเสริฐ ปริศนาชวนขบคิด

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ทางวัดเขาพระทอง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ทำการบรรจุอัฐิของหลวงพ่อประเสริฐ พระลูกวัดที่มรณภาพลงเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าบนกระดูกของหลวงพ่อประเสริฐมีเลขปรากฏอยู่ 2 เลข ได้แก่ เลข 3 และเลข 8

เลข 3 ปรากฏอยู่บนกระดูกแขนขวาของหลวงพ่อประเสริฐ มีขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร เลข 8 ปรากฏอยู่บนกระดูกแขนซ้ายของหลวงพ่อประเสริฐ มีขนาดประมาณ 2 เซนติเมตร

ความพิเศษของเลขบนกระดูกของหลวงพ่อประเสริฐคือ ทั้งสองเลขมีรูปร่างที่ชัดเจนและสมบูรณ์ ไม่มีการเลือนรางหรือชำรุดแต่อย่างใด จึงทำให้เป็นที่ฮือฮาของชาวบ้านและคอตัวเลขเป็นอย่างมาก

ชาวบ้านบางคนเชื่อว่าเลขบนกระดูกของหลวงพ่อประเสริฐเป็นเลขมงคลที่จะนำโชคลาภมาสู่ผู้พบเห็นหรือครอบครอง บางคนก็เชื่อว่าเป็นเลขนำโชคของหลวงพ่อประเสริฐที่จะช่วยให้ผู้ที่เคารพศรัทธาท่านประสบแต่ความสุขความเจริญ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ที่แน่ชัดถึงสาเหตุที่ปรากฏเลขบนกระดูกของหลวงพ่อประเสริฐ บางคนสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากสาเหตุทางธรรมชาติ เช่น รอยแผลบนกระดูกที่ถูกหมักหมมจนกลายเป็นเลข แต่บางคนก็เชื่อว่าอาจเป็นปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดจากบุญบารมีของหลวงพ่อประเสริฐ

ที่มา : เลขเด็ดงวดนี้ 1 ธันวาคม 2566

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement