highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

พสุธารักเคียงใจ ซีรีส์จีนย้อนยุค ความรักท่ามกลางความวุ่นวาย

พสุธารักเคียงใจเรื่องย่อ

ข่าววันนี้ พสุธารักเคียงใจ ซีรีส์จีนย้อนยุค ความรักท่ามกลางความวุ่นวาย

พสุธารักเคียงใจ (Wonderland of Love) เป็นซีรีส์จีนย้อนยุค แนวรักโรแมนติก แอ็คชั่น ดราม่า กำกับโดย เฉิน เจิ้ง ออกอากาศทาง Tencent Video ในประเทศจีน และ WeTV ในประเทศไทย ความยาว 42 ตอน

เรื่องราวเริ่มต้นที่ราชวงศ์ต้าอวี้กำลังตกอยู่ในความวุ่นวาย ฮ่องเต้ถูกลอบปลงพระชนม์ รัชทายาทและเชื้อพระวงศ์ถูกสังหาร เหลือเพียงอ๋องเหลียงบิดาของพระเอกที่ป่วยไม่ได้ไปร่วมงานจึงพ้นเคราะห์ตายแต่ก็ถูกจับไว้เป็นตัวประกัน ลูกชายรัชทายาทที่พวกทหารพาหลบนี้ก็สูญหายระหว่างทาง

หลี่นี่ สือชีหลาง (รับบทโดย สวีข่าย) หลานชายของจักรพรรดิและแม่ทัพแห่งเจิ้นซี ได้รับการแต่งตั้งเป็นจอมทัพปราบกบฏ ยกทัพจากชายแดนลงใต้เพื่อชิงเมืองหลวงกลับคืนมา

ชุยหลิน (รับบทโดย จิ่งเถียน) ลูกสาวคนเดียวของชุยอี่ แม่ทัพแห่งสกุลชุย ปลอมตัวเป็นชายและเข้ารับตำแหน่งนายกองเหอ ออกศึกร่วมรบกับทัพปราบกบฏ

หลี่นี่และชุยหลินต่างมีนิสัยที่ตรงกันข้าม หลี่นี่เป็นคนอ่อนโยน อบอุ่น ยึดมั่นในคุณธรรม ส่วนชุยหลินเป็นคนเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ทะเยอทะยาน ทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากันหลายครั้ง ต่างฝ่ายต่างเกลียดชังกัน แต่กลับถูกดึงดูดเข้าหากันโดยไม่รู้ตัว

ทั้งสองคนได้ร่วมมือกันต่อสู้กับกบฏและปกป้องบ้านเมือง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็พัฒนาไปจากเกลียดชังกลายเป็นความรัก ท่ามกลางความวุ่นวายของแผ่นดิน ทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคและครองรักกันได้หรือไม่

พสุธารักเคียงใจ นักแสดง

  • สวีข่าย รับบทเป็น หลี่นี่ หลานชายของจักรพรรดิและแม่ทัพแห่งเจิ้นซี
  • จิ่งเถียน รับบทเป็น ชุยหลิน ลูกสาวคนเดียวของชุยอี่ แม่ทัพแห่งสกุลชุย

พสุธารักเคียงใจ นักแสดงสมทบ

  • เจิ้งเหอฮุ่ยจื่อ รับบทเป็น อ๋องเหลียง บิดาของหลี่นี่
  • เกาหาน รับบทเป็น มู่หยา หัวหน้าหน่วยสืบราชการลับ
  • จ้าวเจียหมิ่น รับบทเป็น ชุยอี่ แม่ทัพแห่งสกุลชุย
  • หลิวตงชิ่น รับบทเป็น หลี่เหลียน ลูกชายรัชทายาท

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement