highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

Jeep Grand Cherokee 4xe จ่อเปิดตัว 23 พ.ย.นี้

Jeep Grand Cherokee 4xe ราคา

ข่าวรถยนต์ Jeep Grand Cherokee 4xe จ่อเปิดตัว 23 พ.ย.นี้

Jeep Grand Cherokee 4xe ใหม่ มาพร้อมขุมพลังแบบปลั๊กอินไฮบริด ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่ให้กำลังรวม 375 แรงม้า และแรงบิดรวม 637 ปอนด์-ฟุต อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 6.5 วินาที

Jeep Grand Cherokee 4xe ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ eAWD ที่สามารถปรับการกระจายกำลังระหว่างล้อหน้าและล้อหลังได้อย่างอิสระ ช่วยให้สามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกสภาพการขับขี่

Jeep Grand Cherokee 4xe ใหม่ มาพร้อมอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 26.1 กม./ลิตร (ในเมือง) และ 37.2 กม./ลิตร (นอกเมือง) อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 57 กรัม/กม.

Jeep Grand Cherokee 4xe ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีและคุณสมบัติที่ทันสมัยมากมาย เช่น ระบบอินโฟเทนเมนต์ Uconnect 5 ขนาด 10.1 นิ้ว ระบบนำทาง จอแสดงผล Head-Up Display เบาะนั่งด้านหน้าปรับไฟฟ้า 16 ทิศทาง หลังคาพาโนรามิค ฯลฯ

Jeep Grand Cherokee 4xe ใหม่ มีให้เลือก 4 รุ่นย่อย ได้แก่ Laredo, Limited, Overland และ Summit ราคาเริ่มต้นที่ 5,990,000 บาท

Jeep Grand Cherokee 4xe ใหม่ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหารถ SUV ระดับหรูที่มาพร้อมสมรรถนะทรงพลัง ประหยัดน้ำมัน และเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมือง หรือเดินทางไกล off-road

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement