highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ส่อง สีผมมงคล 2567 ตามราศี เสริมดวงชะตา

สีผมมงคล 2567 ตามราศี

ข่าววันนี้ ส่อง สีผมมงคล 2567 ตามราศี เสริมดวงชะตา

สีผมมงคล 2567 ตามราศี เชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านต่างๆ เช่น การเงิน ความรัก สุขภาพ หน้าที่การงาน ความสัมพันธ์ ชื่อเสียง เกียรติยศ ความคิด สติปัญญา ความมั่นคง และความปลอดภัย เป็นต้น

  • ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม) : สีน้ำตาลทอง
  • ราศีกุมภ์ (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์) : สีบลอนด์ทอง
  • ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม) : สีน้ำตาลอ่อน
  • ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน) : สีดำ
  • ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 20 พฤษภาคม) : สีน้ำตาลเข้ม
  • ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน) : สีม่วง
  • ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม) : สีชมพู
  • ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม) : สีทอง
  • ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน) : สีน้ำตาลแดง
  • ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม) : สีม่วงอ่อน
  • ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน) : สีดำสนิท
  • ราศีธนู (22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม) : สีแดง
การเลือกสีผมมงคลนั้น เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น สิ่งสำคัญคือการเลือกสีผมที่เหมาะกับบุคลิกและสไตล์ของเรามากที่สุด เพื่อให้เรารู้สึกมั่นใจและมีความสุขกับตัวเอง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement