highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แจ็ค แฟนฉัน อวดภาพเลขทะเบียนบ้านใหม่ แต่แฟนๆโฟกัส 3 ตัวตรง

เลขเด็ดแจ็คแฟนฉัน ลุ้น หวยงวด 16/12/66

ข่าวหวย แจ็ค แฟนฉัน อวดภาพเลขทะเบียนบ้านใหม่ แต่แฟนๆโฟกัส 3 ตัวตรง

แจ็ค แฟนฉัน ได้อัปเดตภาพคาเฟ่ที่กำลังตกแต่ง โดย แจ็ค ได้โพสต์ภาพรั้วที่ติดบ้านเลขที่ให้ชมกันว่าเลือกแบบไหนดี กับแคปชั่นว่า  "ขอปรึกษาครับพี่ๆ แบบเลขทะเบียนบ้านอันไหนสวยกว่ากันครับบนหรือล่าง 168 สระบุรี" 

ทำเอาแฟนๆ แห่คอนเมนต์ พร้อมโฟกัสเลขสวย เอาไปลุ้นโชคงวด 16/12/66 ไม่แน่ว่า แจ็ค แฟนฉัน จะให้โชคเพราะเลขทะเบียนรถก็ทำให้หลายคนดวงเฮงตามแจ็คกันมาแล้ว 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement