highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แอนอรดี ระบายถึงชีวิตคู่ ส่อเลิกอีกคู่?

แอนอรดีล่าสุด

ข่าววันนี้ แอนอรดี ระบายถึงชีวิตคู่ ส่อเลิกอีกคู่?

ล่าสุด แฟนเพลงต่างสงสัยพร้อมกับส่งกำลังใจให้นักร้องหมอลำสาว แอน อรดี หลังเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเป็นการระบายความในใจ ผ่านโซเชียลมีเดีย "ถ้าหนูไม่จริงใจและหนูไม่มั่นคงกับชีวิตมากๆ หนูคงยอมเลือกที่จะแต่งงานขนาดนี้นะคะ เพราะชีวิตมันก็คือชีวิตอะค่ะ หนูมีเวลาโสดแค่ไม่ถึงกี่วันด้วยซ้ำหนูก็เลือกที่จะมีชีวิตคู่ เพราะหนูรักเค้า แต่ ถ้าเค้าจะไม่เชื่อในตัวหนู หนูก็สุดยากจะอธิบายค่ะ หนูรักสามีหนูคนเดียวจริงๆ"

ด้านของสามี บอย ศิริชัย ก็ได้โพสต์ข้อความเช่นกันโดยระบุว่า "ไม่มีใครรู้เรื่องราวทั้งหมดในชีวิตเราได้มากไปกว่าตัวเรา ดีไม่ดีไหวหรือไม่ไหว คนที่ให้คำตอบได้ดีที่สุด คือตัวเราเอง"

หรือว่ากำลังมีปัญหากับชึวิตคู่ รักสะดุดหรือไม่? กำลังใจจากแฟนเพลงส่งให้ทั้งสองคนอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement