highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เตรียมตัว CHUANG ASIA 2024 รายการเรียลลิตี้จีน ครั้งแรกที่ไทย

CHUANG ASIA THAILAND

ข่าววันนี้ เตรียมตัว CHUANG ASIA 2024 รายการเรียลลิตี้จีน ครั้งแรกที่ไทย

CHUANG Asia 2024 เป็นรายการเรียลลิตี้แนวเซอร์ไววัลจากจีนและไทย ผลิตโดย Tencent Video และ WeTV ประเทศไทย โดยเฟ้นหาเด็กสาวที่มีฝันและมุ่งมั่นตั้งใจอยากเป็นศิลปิน พร้อมเดบิวต์เป็นอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป รายการจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชั่น WeTV

รายการนี้ถือเป็นการต่อยอดจากรายการ CHUANG 2021 และ CHUANG 2022 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยในซีซันนี้รายการจะถ่ายทำในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยผู้เข้าแข่งขันจะเป็นเด็กสาวจากประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เมนเทอร์หลักของรายการคือ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังชาวจีน-ฮ่องกง เจ้าของค่าย RYCE Entertainment ซึ่งจะร่วมผลิตรายการกับทาง WeTV ในครั้งนี้อีกด้วย

รูปแบบของรายการจะคล้ายคลึงกับรายการเซอร์ไววัลอื่นๆ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านการทดสอบต่างๆ มากมาย ทั้งการร้องเพลง เต้นรำ และการแสดง เพื่อหาผู้ที่มีศักยภาพมากที่สุด 11 คน ที่จะเดบิวต์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกจากรายการ

CHUANG Asia 2024 คาดว่าจะสร้างกระแสความนิยมให้กับวงการไอดอลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นอย่างมาก โดยรายการนี้จะช่วยเปิดโอกาสให้กับเด็กสาวที่มีความฝันอยากเป็นศิลปินได้มีโอกาสแสดงความสามารถและแจ้งเกิดในวงการบันเทิง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement