highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สนั่นโซเชียล ครูตี๋สอนจีบสาว ใน TikTok ดราม่าจนชาวเน็ตด่า

ครูตี๋สอนจีบสาว

ข่าววันนี้ สนั่นโซเชียล ครูตี๋สอนจีบสาว ใน TikTok ดราม่าจนชาวเน็ตด่า

ครูตี๋สอนจีบสาว เป็นติ้กต๊อกเกอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามมากกว่า 500,000 คน โดยเนื้อหาในคลิปส่วนใหญ่จะเป็นการให้คำแนะนำเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ อย่างไรก็ดี ในวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ครูตี๋ได้ออกมาทำคลิปสอนวิธีคบซ้อนหลายคนอย่างถูกต้อง ซึ่งคลิปดังกล่าวได้กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์

ในคลิปดังกล่าว ครูตี๋ได้แนะนำเทคนิคต่างๆ ในการคบซ้อน ไม่ว่าจะเป็นการหาคู่ครองแบบไหน การปกปิดความสัมพันธ์กับคู่ครอง การหลีกเลี่ยงการถูกจับได้ว่านอกใจ เป็นต้น ครูตี๋ยังอ้างว่า การนอกใจและการคบซ้อนไม่ใช่เรื่องผิด หากสามารถทำได้อย่างถูกต้องและไม่ให้อีกฝ่ายรู้

เนื้อหาในคลิปดังกล่าวของครูตี๋ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากชาวเน็ต หลายคนมองว่า ครูตี๋กำลังส่งเสริมพฤติกรรมที่ผิดศีลธรรมและทำลายความสัมพันธ์ของผู้อื่น บางคนยังตั้งคำถามว่าครูตี๋ไม่กลัวเรื่องเวรกรรมหรือ

นอกจากนี้ ครูตี๋ยังถูกวิจารณ์ว่า คลิปดังกล่าวเป็นการส่งเสริมค่านิยมที่ผิดๆ เกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ คลิปดังกล่าวอาจทำให้คนรุ่นใหม่มองว่า การนอกใจและการคบซ้อนเป็นเรื่องปกติและยอมรับได้

หลังจากที่คลิปดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่า ครูตี๋ได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านทางติ้กต๊อก โดยระบุว่า คลิปดังกล่าวเป็นเพียงการนำเสนอมุมมองหนึ่งเท่านั้น ครูตี๋ไม่ได้ตั้งใจจะส่งเสริมพฤติกรรมที่ผิดศีลธรรมแต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี ดราม่าในครั้งนี้ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่อย่างต่อเนื่อง หลายคนมองว่า คลิปดังกล่าวเป็นตัวอย่างของสื่อที่อาจส่งผลเสียต่อสังคมได้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement