highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

นิกกี้ขยี้ข่าว คือใคร ผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคน

นิกกี้ขยี้ข่าว คือใคร

ข่าววันนี้ นิกกี้ขยี้ข่าว คือใคร ผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคน

นิกกี้ขยี้ข่าว หรือ นิกกี้ ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์ เป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "นิกกี้ขยี้ข่าว" ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคน เป็นที่รู้จักจากการเปิดประเด็นเรื่องหมอกระเป๋า คลินิกเถื่อน และสถานเสริมความงามที่ไม่ได้มาตรฐาน โดยเธอมักได้รับแจ้งจากผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการทำศัลยกรรมความงามแล้วเกิดปัญหา จากนั้นเธอก็จะทำการสืบสวนหาข้อมูลและเปิดเผยต่อสาธารณชน เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับความเป็นธรรม

นิกกี้ เกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2539 ที่จังหวัดสมุทรปราการ เธอเคยทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง แต่ด้วยความสนใจในประเด็นการทำศัลยกรรมความงาม เธอจึงตัดสินใจลาออกจากงานและเปิดเพจ "ห้องสืบสวยสยอง" เมื่อปี พ.ศ. 2562 เพื่อนำเสนอเรื่องราวด้านมืดของการทำศัลยกรรมความงาม จนได้รับความนิยมและมีผู้ติดตามจำนวนมาก

ต่อมาในปี พ.ศ. 2564 เธอได้เปลี่ยนชื่อเพจเป็น "นิกกี้ขยี้ข่าว" และยังคงมุ่งเน้นการนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม รวมไปถึงประเด็นอื่นๆ ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อสังคม เช่น ปัญหาสิ่งแวดล้อม ปัญหาสังคม และปัญหาการเมือง

นิกกี้ ได้รับรางวัล "รางวัลสื่อมวลชนดีเด่น สาขาข่าวสืบสวนสอบสวน" จากงาน "รางวัลสื่อมวลชนดีเด่น ครั้งที่ 26" ประจำปี พ.ศ. 2565 จากสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย

นอกจากการเปิดเพจแล้ว นิกกี้ยังเคยปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์หลายรายการ เช่น โหนกระแส คุยแซ่บShow และรายการข่าวต่างๆ เพื่อพูดคุยถึงประเด็นการทำศัลยกรรมความงามและประเด็นอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นิกกี้ ถือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในวงการข่าวออนไลน์ของประเทศไทย เธอมีบทบาทสำคัญในการนำเสนอเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและช่วยปกป้องสิทธิของผู้เสียหาย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement