highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ประวัติ มายด์ 4EVE สมาชิกของวงเกิร์ลกรุปชื่อดัง

ประวัติ มายด์ 4EVE

ข่าววันนี้ ประวัติ มายด์ 4EVE สมาชิกของวงเกิร์ลกรุปชื่อดัง

มายด์ 4EVE มีชื่อจริงว่า อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2542 เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุปชื่อดัง 4EVE ภายใต้สังกัด XOXO Entertainment

มายด์เกิดและเติบโตที่จังหวัดชลบุรี ชื่นชอบการเต้นมาตั้งแต่เด็ก เคยฝึกฝนการเต้นมาเป็นเวลากว่า 2 ปี ก่อนที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการเข้าร่วมแข่งขันหาเกิร์ลกรุปในรายการ "4EVE Girlgroup Star" ทางช่องเวิร์คพอยท์ และได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง 4EVE

มายด์เป็นสมาชิกของวงที่โดดเด่นด้านทักษะการเต้น เธอสามารถเต้นได้หลากหลายสไตล์ ทั้งเต้นฮิปฮอป เต้นแจ๊ส และเต้นบัลเล่ต์ นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถในการร้องเพลงอีกด้วย

มายด์เคยมีผลงานเพลงกับวง 4EVE มาแล้วมากมาย เช่น เพลง "Like a Dream" "FLY" "ทูมอร์โรว์" และ "Love Wave" ผลงานเพลงของวง 4EVE ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเพลง "Like a Dream" ได้ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงไทย Hot 100 ของ JOOX เป็นเวลานานหลายสัปดาห์

นอกจากผลงานเพลงแล้ว มายด์ยังมีผลงานในวงการอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การแสดงละครเวทีเรื่อง "The Last Summer" การแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง "เมทัลลิก ฮีโร่" และผลงานถ่ายแบบแฟชั่น

มายด์เป็นศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ เธอเป็นตัวแทนของพลังบวกและแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นหลายคน 

มายด์ 4EVE เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง 4EVE ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ เธอเป็นศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถที่พร้อมจะพัฒนาตัวเองและสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement