highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ประวัติ เจนธิรา อรรถสกุลชัย ไฮโซสาวสะใภ้บรูไน

เจนธิรา อรรถสกุลชัย ประวัติ

ข่าววันนี้ ประวัติ เจนธิรา อรรถสกุลชัย ไฮโซสาวสะใภ้บรูไน

เจนธิรา อรรถสกุลชัย หรือ เจน เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทนมเปรี้ยวชื่อดัง บีทาเกน เกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2536 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 ทางด้าน Global Business Management จาก Regent's University London ประเทศอังกฤษ

หลังจากเรียนจบ เจนได้เข้ามาสานต่อธุรกิจของที่บ้าน โดยรับผิดชอบงานด้านการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ เริ่มจากบุกไปทั่วอินโดไชน่า วางขายตามซูเปอร์มาร์เกตทั้งที่สิงคโปร์ เวียดนาม ลาว พม่า มาเลเซีย รวมไปถึงเมืองจีน

นอกจากงานธุรกิจแล้ว เจนยังมีความสนใจในด้านแฟชั่นอีกด้วย โดยเธอได้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองภายใต้ชื่อ Silk Collective เสื้อผ้าในคอนเซปต์ Luxury Silk ซึ่งมีความคลาสสิกเหนือกาลเวลา

ในด้านชีวิตส่วนตัว เจนแต่งงานกับแดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก นักธุรกิจชาวบรูไน ซึ่งเป็นหนึ่งในพี่ชายของอนิชา อิซา-คาเลบิก ว่าที่พระชายาในเจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสแบบโมฮัมเหม็ดนิกาฮ ที่บ้านพักย่านราชเทวี เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เจนธิรา อรรถสกุลชัย เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงธุรกิจและแฟชั่นของประเทศไทย เธอเป็นตัวอย่างของหญิงสาวรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและประสบความสำเร็จทั้งในด้านธุรกิจและชีวิตส่วนตัว

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement