highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รู้จัก สาระตั้มนักธุรกิจหมื่นล้าน ยูทูบเบอร์คนดัง

สาระตั้ม ประวัติ

ข่าววันนี้ รู้จัก สาระตั้มนักธุรกิจหมื่นล้าน ยูทูบเบอร์คนดัง

สาระตั้ม หรือ ตั้ม ณฐกร แจ้งเร็ว เกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2532 เป็นทายาทและผู้บริหารหมู่บ้านนิชดาธานี ในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีอายุกว่า 30 ปี นอกจากนี้ สาระตั้มยังเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังอย่าง เวเปอร์ (VAPOR) , ร้านอาหารญี่ปุ่น Kaijin และยังมีร้าน Perfume Bar and Restaurant

สาระตั้มเริ่มเป็นที่รู้จักจากการทำคอนเทนต์บน YouTube ภายใต้ชื่อช่อง "สาระตั้ม - Thumbntk" โดยคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมได้แก่ คอนเทนต์เกี่ยวกับอาหาร คอนเทนต์เกี่ยวกับการเดินทาง และคอนเทนต์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์

สาระตั้มมีบุคลิกที่ร่าเริง สดใส สนุกสนาน และจริงใจ ทำให้เขาได้รับความรักและความนิยมจากแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก โดยปัจจุบันช่อง YouTube ของเขามีผู้ติดตามมากกว่า 364,000 คน

นอกจากนี้ สาระตั้มยังเป็นคนที่มีความสามารถหลากหลาย เขาเป็นทั้งนักธุรกิจ นักบริหาร ยูทูบเบอร์ และยังเป็นบาร์เทนเดอร์ รวมถึงนักปรุงเครื่องดื่มอีกด้วย

สาระตั้มมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แจ็คกี้ ชาเคอรีน นักแสดงและพิธีกรสาว โดยทั้งคู่มักปรากฏตัวคู่กันในงานต่าง ๆ และมักจะมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ

สาระตั้มเป็นบุคคลที่มีผลงานโดดเด่นในหลายด้าน ทั้งในด้านธุรกิจ ในด้านไลฟ์สไตล์ และในด้านสื่อออนไลน์ เขาจึงเป็นบุคคลที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งในวงการบันเทิงไทย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement