highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เฉลย ณเดชน์ เป็นพระเอก ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล

ณเดชน์ เป็นพระเอก ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล

ข่าววันนี้ เฉลย ณเดชน์ เป็นพระเอก ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพทางการที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันมากขึ้น นั่นคือภาพของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่จะมีหน้าที่รับบทพระเอกในละคร "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" ซึ่งได้ถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของทางบอย ถกลเกียรติ ทำให้แฟนๆ ทั้งหลายตื่นเต้นและกระตุกใจจากการเฝ้ารอคอยนับวันนับชั่วโมง

การโปรโมตที่ได้รับความสนใจจากทางบอย ถกลเกียรติ ไม่ได้ทำให้แฟนๆ เพียงแค่สนใจที่โปสเตอร์เท่านั้น แต่ยังเติบโตเป็นความคาดหวังเมื่อเผยแพร่ภาพพระเอกที่จะมีบทบาทในละครดังกล่าว ความสงสัยและความตื่นเต้นก็กระจัดกระจายในแฟนๆ ทั้งนั้น

นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่ภาพของหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ที่จะมารับบทพระเอกอย่างเป็นทางการในละคร "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" ซึ่งเป็นการประกาศข่าวที่เซอร์ไพรส์และน่าตื่นเต้นอย่างมาก การข้ามสังกัดมาเข้าร่วมในโปรเจกต์นี้ยังเพิ่มความน่าสนใจในการติดตามเนื้อเรื่องของละครตลอดจนการเปรียบเทียบความสามารถแสดงของหนุ่มณเดชน์ในบทบาทนี้

ทางแฟนๆ จึงรอคอยทุกความพลังและความสามารถที่พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ จะนำมาให้เห็นในการแสดงของเขาในละครนี้ โดยคาดหวังว่า ภาพทางการนี้จะเป็นเพียงเรื่องแรกที่จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ชมพระเอกคูกิมิยะ ในบทบาทที่มีเรื่องราวน่าติดตามและน่าตื่นเต้นที่รอให้ดูกันอย่างต่อเนื่อง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement