highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

พลอย Pigkaploy ปัจจุบันเปิดช่องยูทูบ มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน

pigkaploy ประวัติ

ข่าววันนี้ รู้จัก พลอย Pigkaploy ปัจจุบันเปิดช่องยูทูบ มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน

พลอย Pigkaploy หรือชื่อจริงว่า พลอยไพลิน ตั้งประภาพร เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2540 เป็นน้องสาวของพิม พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอกชื่อดังของทางช่อง 7 เอชดี ปัจจุบันจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต (เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง)

พลอยเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยเริ่มจากการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เอชดี มีผลงานละครเรื่องแรกคือ "แม่เลี้ยงปริศนา" เมื่อปี พ.ศ. 2555 จากนั้นก็มีผลงานละครตามมาอีกหลายเรื่อง เช่น "นางร้ายที่รัก" "เพลิงบุญ" "สายลับจับกลิ่น" "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" เป็นต้น

นอกจากงานแสดงแล้ว พลอยยังมีความสนใจในด้านการท่องเที่ยวอีกด้วย โดยได้เปิดช่องยูทูบชื่อว่า "Pigkaploy" เพื่อเป็นช่องทางในการแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวของเธอ ปัจจุบันช่องยูทูบของเธอมีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน

พลอยเป็นคนที่ชื่นชอบการผจญภัยและท้าทาย จึงมักจะเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศใกล้ๆ อย่างประเทศลาว เวียดนาม กัมพูชา หรือประเทศไกลๆ อย่างประเทศอินเดีย อเมริกาใต้ เป็นต้น นอกจากนี้ พลอยยังชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น เดินป่า ปีนเขา ดำน้ำ เป็นต้น

พลอยเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการศึกษา วงการบันเทิง และวงการการท่องเที่ยว เธอเป็นตัวอย่างที่ดีของคนที่รักการเรียนรู้และกล้าที่จะท้าทายตัวเอง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement