highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สรุป #ฆ่าหนุ่มโรงงาน ประเด็นร้อนสังคม

#ฆ่าหนุ่มโรงงาน

ข่าววันนี้ สรุป #ฆ่าหนุ่มโรงงาน  ประเด็นร้อนสังคม

พบศพหนุ่มโรงงาน

วันที่ 29 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ขณะที่พรเทพขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปบริเวณริมถนนเลียบทางด้วนมอเตอร์เวย์ สาย 7 กรุงเทพฯ-พัทยา ด้านฝั่งขาเข้า กทม. บริเวณหลัก กม.ที่ 41+100 ปลายหางตาซ้ายของเขามองเห็นคนลักษณะหน้าดำนั่งอยู่ จึงคิดว่าเป็นคนขับรถประสบอุบัติเหตุ จึงวนรถกลับไปช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าเป็นศพของ “ใหม่” หนุ่มโรงงานผลิตยางรถยนต์ในนิคมอมตะนคร เฟส 6 จังหวัดชลบุรี อยู่ในสภาพถูกคนร้ายมัดมือมัดเท้า และมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด

จากการสืบสวนพบว่าผู้ตายคือ “ใหม่” หนุ่มโรงงานวัย 33 ปี โดยเขาได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่พัก เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะหายตัวไป ซึ่ง “พร” ภรรยาของผู้ตายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามีหายตัวไปและเกรงจะได้รับอันตราย หลังพรทราบข่าวพบศพสามีข้างทางเลียบด่วนมอเตอร์เวย์ ก็ได้เดินทางไปยืนยันศพในที่เกิดเหตุ

เปิดข้อความก่อนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวพรมาสอบปากคำ และพบว่าผู้ตายเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กและมีการเคลื่อนไหว พร้อมส่งข้อความมาให้ภรรยา ระบุว่า “เราเลิกกันเถอะ ทำผู้หญิงท้อง ไม่เสียใจไม่ร้องไห้นะ” เมื่อพรพยายามติดต่อไป ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนขาดการติดต่อไปในที่สุด

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าเกิดจากเหตุชู้สาวและความแค้นส่วนตัว พร้อมเร่งรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

“ช่างกิต” คนร้ายตัวจริง

ระหว่างที่พรมายืนยันศพนั้น เธอเดินทางมาพร้อมกับ “ช่างกิต” ซึ่งเป็นหัวหน้างานของเธอ โดยเขาคอยอยู่เคียงข้างและปลอบใจเธอตลอดเวลา หลังจากนั้น หนุ่ม - กรรชัย ได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์พรออกรายการโหนกระแส ก็มีการสอบถามว่าเธอมีผู้ชายมาติดพันหรือไม่ ซึ่งพรได้ปฏิเสธไป และยืนยันว่าไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน

อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าที่ตำรวจไล่ดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าในคืนเกิดเหตุมีรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีแดง ขับตามรถจักร

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement