highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สั่งเด้ง ผอ.รพ.สต.นนทบุรี ปมเป็นชู้กับพยาบาลสาว

ผอ.รพ.สต.นนทบุรี

ข่าววันนี้ สั่งเด้ง ผอ.รพ.สต.นนทบุรี ปมเป็นชู้กับพยาบาลสาว

เรื่องราวสะเทือนวงการสาธารณสุขนนทบุรีเกิดขึ้น เมื่อสามีหนุ่มวัย 30 ปี ร้องเรียนผ่านสื่อว่าภรรยาของตน ซึ่งเป็นพยาบาลโรงพยาบาลเอกชน แอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) แห่งหนึ่งในจังหวัด

ทันทีที่เรื่องแดงขึ้นมา นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ได้ลงดาบทันที ด้วยการออกคำสั่งย้าย ผอ.รพ.สต.มหาสวัสดิ์ อำเภอบางกรวย ไปช่วยราชการที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด มีผลตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2567 เพื่อเปิดทางให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริง

ด้านสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ได้รายงานความคืบหน้าไปยังผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข พร้อมชี้แจงมาตรการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น โดยนอกจากการย้าย ผอ.รพ.สต. แล้ว ยังอยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 7 วัน

หากผลการสอบสวนพบว่ามีมูลความผิดจริง ก็จะมีการพิจารณาบทลงโทษตามระเบียบวินัยข้าราชการต่อไป ทั้งนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อการให้บริการประชาชน

คดีนี้ยังคงอยู่ในความสนใจของสาธารณชน ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงจริยธรรมของบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งควรเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่สังคม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement