highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เมรี คำภีร์ ส่งสารถึงพ่อปู พงษ์สิทธิ์ ด้วยหัวใจที่เปี่ยมด้วยความรัก

ปู-พงษ์สิทธิ์-เมรี คำภีร์

ข่าววันนี้ เมรี คำภีร์ ส่งสารถึงพ่อปู พงษ์สิทธิ์ ด้วยหัวใจที่เปี่ยมด้วยความรัก

ความรักของครอบครัวยังคงอบอุ่น เมรี คำภีร์ ส่งสารถึงพ่อปู พงษ์สิทธิ์ ด้วยหัวใจที่เปี่ยมด้วยความรักและความหวัง

หลังจากที่นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับลูกสาว เมรี คำภีร์ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด โดยเผยว่าไม่ได้เกลียดลูกสาว แต่เพียงแค่โกรธ และพร้อมที่จะเป็นคุณตาเลี้ยงหลานสาว เมรีได้ตอบกลับด้วยข้อความอันอ่อนโยนผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่

เมรีเขียนด้วยความรู้สึกลึกซึ้ง: "พ่อจ๋า...หนูอยากบอกว่าไม่มีวันไหนที่หนูจะคิดว่าตัวเองไม่มีความผิดเลย หนูยังคงรอวันที่จะได้กราบและขอโทษพ่อโดยตรงอยู่เสมอ แต่เพราะพ่อโกรธหนูมาก เราเลยไม่ได้เจอหรือคุยกันเลย"

เธอแสดงความตั้งใจที่จะปรับปรุงตัวและเป็นแม่ที่ดี: "วันนี้หนูทำได้เพียงรอพ่ออยู่ตรงนี้ และระหว่างรอ หนูจะพยายามทำให้ดีที่สุด หนูจะเป็นลูกที่ดีขึ้นและเป็นแม่ที่ดีให้ได้ หนูรู้ว่ามันยากที่จะให้อภัยลูกจอมสร้างปัญหาคนนี้ แต่ขอร้องพ่ออย่าโกรธเจ้าโนรา (หลานสาวที่กำลังจะเกิด) เลยนะคะ อยากให้พ่อรักเจ้าโนราเหมือนกับที่หนูรักพ่อ"
เมรีปิดท้ายด้วยความหวังและความคิดถึง: "พ่อไม่ต้องหายโกรธ 100% ก็ได้ แค่ลดความโกรธลงสักหน่อยก็พอค่ะ หนูคิดถึงพ่อมากเลย"

ข้อความนี้สะท้อนให้เห็นถึงความรักอันลึกซึ้งระหว่างพ่อและลูก แม้จะมีอุปสรรคและความขัดแย้ง แต่ความหวังและความปรารถนาที่จะคืนดีกันยังคงมีอยู่ เรื่องราวนี้เป็นเครื่องเตือนใจว่าความรักในครอบครัวนั้นแข็งแกร่งและสามารถเอาชนะทุกอุปสรรคได้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement