highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

โปรแกรมโอลิมปิก 2024 วันที่ 2 ส.ค.67 วันนี้เรือใบน่าสนใจ

โปรแกรมโอลิมปิก 2024 วันที่ 2 สิงหาคม

วันที่ 2 สิงหาคม 2567 เป็นอีกหนึ่งวันที่แฟนกีฬาทั่วโลกห้ามพลาด! มหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ยังคงดำเนินไปอย่างเข้มข้น มีการแข่งขันหลากหลายชนิดกีฬาที่น่าสนใจ และสำหรับนักกีฬาไทยของเราก็มีโปรแกรมลงแข่งขันหลายรายการเลยทีเดียว

โปรแกรมโอลิมปิก 2024 วันที่ 2 สิงหาคม 2567

  • แบดมินตัน: วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันหนุ่มไฟแรงของไทย จะต้องเผชิญหน้ากับงานหิน เมื่อต้องเจอกับ ฉือ หยู่ฉี มือวางอันดับ 1 ของโลกจากประเทศจีน ในรอบ 8 คนสุดท้าย ชายเดี่ยว การแข่งขันคู่คี่สูสีแบบนี้ จะพลาดไม่ได้เลย
  • กอล์ฟ: กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ พชร คงวัดใหม่ สองโปรชาวไทย พร้อมแล้วที่จะโชว์ฝีมือในสนามกอล์ฟระดับโลก แฟนกอล์ฟชาวไทยต้องติดตามเชียร์กันให้เต็มที่
  • ยิงปืน: ธันยพร พฤกษากร และ กมลลักษณ์ แสนชา สองนักกีฬายิงปืนสาวไทย จะลงแข่งขันในประเภทปืนสั้น 25 เมตร ความแม่นยำและความกดดันจะมาพร้อมกันในสนามยิงปืน
  • เรือพาย: เปรมณัฏฐ์ วัฒนานุสิทธิ์ นักกีฬาเรือพายชาย จะลงแข่งขันในประเภทเรือพายเดี่ยว พายคู่ ชมการแข่งขันที่ต้องใช้ทั้งพละกำลังและสมาธิ
  • กรีฑา: นักกีฬาหญิงจะเข้าร่วมการแข่งขันขว้างจักร ชมการปล่อยจักรให้พุ่งออกไปด้วยแรงเหวี่ยงอันทรงพลัง
  • กีฬาอื่นๆ ที่น่าสนใจ: นอกจากนี้ยังมีกีฬาอื่นๆ อีกมากมายที่น่าติดตาม เช่น จักรยาน BMX เรซซิงชาย, เรือใบ, และฟุตบอลชาย
คุณสามารถติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ได้ทางช่องทางต่างๆ มากมาย ทั้งทางโทรทัศน์ และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น PPTVHD36, ไทยรัฐทีวี และอื่นๆ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement